Khi “ông nọ bà kia“ rơi mic...

Trong đời sống xã hội cũng vậy, nhiều trường hợp bị đột ngột “rơi mic” người ta mới phát hiện ra ông ta hay bà ta suốt đời “hát nhép”

Hát nhép làcái mà ca sĩ học được từ các ban nhạc nước ngoài (học cái xấu sao nhanhthế?) và nó trở thành hiện tượng không phổ biến nhưng cũng chẳng phải là hyhữu. Hát nhép lòe được nhiều người, cả một khối lượng khán giả đông đảo,người ta cuồng nhiệt và tin yêu, cảm nhận ca sĩ hát hết mình đầy cống hiến.Khán giả sẽ bị lừa mãi mãi nếu không có một sự cố nào đó xảy ra, phơi bày sựdối trá, như bị rơi mic chẳng hạn.

Trong đời sống xã hội cũng vậy,nhiều trường hợp bị đột ngột “rơi mic” người ta mới phát hiện ra ông ta hay bàta suốt đời “hát nhép”. Một vị đạo cao, đức trọng, có tiếng mẫu mực, chung thủychung thân với bà vợ già và hai cô con gái, thường mạnh tay với những kẻ trănghoa mà cuối đời bỗng nhiên “rơi mic” vì sự tố cáo của một phụ nữ có con riêngvới ông, kéo theo sự lên tiếng của hai phụ nữ khác bị ông “lừa đảo”.

Khi “ông nọ bà kia“ rơi mic...
Ca sĩ Quỳnh Nga “cá sấu chúa” mới phải xin lỗi khán giả vì bị phát hiện “hát nhép”

Hệthống khai thác quặng trái phép sẽ tồn tại mãi mãi với mối đe dọa tính mạngthường trực và lối tra tấn dã man thời trung cổ, người quản lý lĩnh vực này mãimãi sẽ là người có tinh thần trách nhiệm cao nếu không xảy các vụ “rơi mic”khiến người thì chết, người phải nhập viện và có thể người phải ra tòa. 

Mới đây, hai vị ứngcử viên Hội đồng nhân dân cấp xã bị “rơi mic” trước ngày bầu cử vì bị bắt quảtang trong canh bạc, nếu không có sự cố này các vị sẽ trúng cử và tiếp tục “hátnhép” mà không ai biết. Các nhà từ thiện với tấm lòng hảo tâm chỉ lộ ra bộ mặtthật khi món hàng cứu trợ của các vị là đồ bỏ đi, là hàng quá đát. Có vụ “rơimic” thật lãng nhách và khôi hài khi đãng trí bỏ quên một cái cặp xách tay trênmáy bay.

Có thể kể ra rấtnhiều các vụ “rơi mic” tương tự nhưng như cha ông từng tổng kết “Đi đêm lắm ắtcó ngày gặp ma”. Muốn loại bỏ sự cố rơi mic thì đừng có bao giờ hát nhép.

Theo Nhị Ngọc
Pháp luật Việt nam



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.