Kim Lý từng hành Hồ Ngọc Hà 'lên bờ xuống ruộng' vì lý do bất ngờ này

Trước khi quen thân và làm việc chung cùng nhau, Kim Lý từng hành Hồ Ngọc Hà và ekip của 'Nữ hoàng giải trí' 'lên bờ xuống ruộng'.

Trước khi quen thân và làm việc chung cùng nhau, Kim Lý từng hành Hồ Ngọc Hà và ekip của 'Nữ hoàng giải trí' 'lên bờ xuống ruộng'.

>> Những bí mật muốn chôn chặt của Hà Hồ được Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ

Sau khi tham gia đóng MV của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý dính nghi án yêu 'Nữ hoàng giải trí' vì cảnh hôn của hai người quá mặn nồng khiến cho mọi người nghĩ chỉ có những cặp đôi yêu nhau mãnh liệt mới làm được điều đó. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô và Kim Lý chỉ là bạn bè trong showbiz.

Kim Lý, Hồ Ngọc Hà, diễn viên Kim Lý, Hà Hồ

Trước khi nhận lời mời đóng MV, Hồ Ngọc Hà bị Kim Lý hành cho 'lên bờ xuống ruộng'.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ điều bí mật về Kim Lý: "Cảm ơn các bạn fan ở phương xa đã chụp lại khoảnh khắc này để mình kiểm chứng bạn diễn của mình thật thà, tốt bụng mà cũng lạ kỳ.

Trước khi nhận lời MV, Kim Lý đã hành mình và ekip lên bờ xuống ruộng, suýt nữa cả ekip anti bạn í. Bạn í đòi tiền bằng được chỉ vì lý do cho mình hiểu rằng nên biết tôn trọng các lời mời của người khác dù có từ chối hay bận việc cũng lịch sự trả lời (bạn ấy có mấy lần mời mình đóng phim hay đi ra mắt phim nhưng mình đều im lặng) và giờ thì bạn ấy dành hết số tiền cho từ thiện và có ghi cả tên mình".

Kim Lý, Hồ Ngọc Hà, diễn viên Kim Lý, Hà Hồ

Lý do Hà Hồ bị Kim Lý hành vì anh từng mời cô đóng phim, đi ra mắt phim nhưng cô
đều im lặng. Điều này khiến cho Kim Lý nghĩ cô không tôn trọng người khác.

Có thể thấy, sau khi bị Kim Lý cho 'một bài học' về việc tôn trọng người khác, Hà Hồ và nam diễn viên ngày càng hiểu nhau hơn. Anh cũng rất tốt bụng khi dành số tiền cát sê đóng MV của Hồ Ngọc Hà để đi làm từ thiện và ghi cả tên cô. Chính những điều này khiến cho Hồ Ngọc Hà thấy trong mắt mình 'cả một trời Kim Lý'.

Kim Lý, Hồ Ngọc Hà, diễn viên Kim Lý, Hà Hồ

Kim Lý dành hết số tiền cát sê đóng MV của Hồ Ngọc Hà đi làm từ thiện.


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.