Kim Lý ngầm thừa nhận yêu Hồ Ngọc Hà khiến fan "bấn loạn"

Phản ứng bất ngờ của Kim Lý khiến cho nhiều người vui mừng cho cặp đôi này bởi họ đã ngầm thừa nhận tình cảm dành cho nhau.

Phản ứng bất ngờ của Kim Lý khiến cho nhiều người vui mừng cho cặp đôi này bởi họ đã ngầm thừa nhận tình cảm dành cho nhau.

Mới đây, chuyện tình cảm giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà là chủ đề bàn tán sôi nổi của nhiều người quan tâm tới chuyện đời tư của cô nàng ca sĩ này. Sau khi MV "Cả một trời thương nhớ" ra đời, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị "nhấn chìm" vào cơn bão tin đồn chuyện hai người hẹn hò với nhau.

Mới đây, Kim Lý đã đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh rất đẹp của anh kèm theo chú thích: "Missing You" (tạm dịch: Nhớ em!). Ngay lập tức hành động "đổ dầu vào lửa" của nam người mẫu này khiến cho fan trở nên "bấn loạn".

Đăng tải bất ngờ của Kim Lý khiến cho fan hâm mộ "bấn loạn".

Điều đặc biệt là khi fan hâm mộ bình luận tên của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý chỉ nhẹ nhàng "thả tim" chứ không nói gì khác. Điều này khiến cho nhiều người cho rằng nam người mẫu đã ngầm thừa nhận tình cảm của anh và Hồ Ngọc Hà đã trên mức tình bạn.

kim ly ngam thua nhan yeu ho ngoc ha khien fan "ban loan" hinh anh 1

Kim Lý không những không phản đối mà lại im lặng thả tim cho bình luận tên Hồ Ngọc Hà của fan.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ cô chính là người chủ động với Kim Lý: "Tôi không phủ nhận Kim Lý quá hấp dẫn và phù hợp để vào vai này. Tôi chưa bao giờ là người phải đi mời nam diễn viên, mà việc đó do ê-kip làm, nhưng lần này tôi chủ động mời Kim Lý. Tôi phải "cò cưa" một thời gian rất lâu thì anh ấy mới nhận lời, nhưng cái gì cũng có giá của nó. Phải rất khó khăn mới nhận được cái gật đầu của Kim Lý, bù lại cuối cùng có câu chuyện thật đẹp".

kim ly ngam thua nhan yeu ho ngoc ha khien fan "ban loan" hinh anh 2

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã thực sự chinh phục khán giả qua MV "Cả một trời thương nhớ".

Khán giả đã tìm ra vô số bằng chứng cho thấy cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, đến thời điểm này, ngoài những lần úp mở, cả hai vẫn chưa có một lời chính thức về mối quan hệ của mình.

Theo Dân Việt


Kim Lý

Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.