Hồ Ngọc Hà "thêm dầu vào lửa" khi bị đồn hẹn hò cùng Kim Lý?

Trước thông tin bị đồn hẹn hò với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lên tiếng lấp lửng kiểu “thêm dầu vào lửa” trên trang cá nhân khiến fan hâm mộ "sốt" xình xịch.

Trước thông tin bị đồn hẹn hò với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lên tiếng lấp lửng kiểu “thêm dầu vào lửa” trên trang cá nhân khiến fan hâm mộ "sốt" xình xịch.

Cách đây mấy ngày, ca sĩ Hồ Ngọc Hà phát hành sản phẩm âm nhạc mới. MV này được đánh giá là sản phẩm âm nhạc mang đậm chất điện ảnh và được Hồ Ngọc Hà đầu tư rất công phu, kỹ lưỡng. Ngoài phần âm nhạc đầy cảm xúc, hình ảnh đẹp lung linh, cảnh hôn lãng mạn của Hà Hồ với nam diễn viên Kim Lý cũng là điều được công chúng xôn xao bàn tán. Ngay lập tức, những bằng chứng trùng hợp ngẫu nhiên trên trang cá nhân khiến cặp đôi dính phải nghi án hẹn hò.

ho ngoc ha "them dau vao lua" khi bi don hen ho cung kim ly? hinh anh 1

Trước thông tin đã bị Kim Lý "chinh phục", Hồ Ngọc Hà chia sẻ lấp lửng trên trang cá nhân nếu muốn đánh giá một ai đó không nên nghe hoặc nhìn bề ngoài người đó mà cần phải tiếp xúc, cảm nhận trực tiếp mới có thể đánh giá người đó như thế nào.

Qua lần tiếp xúc này mình đã nhận ra muốn đánh giá ai cần phải tiếp xúc...mà muốn đúc kết chuyện gì cần phải nhìn thấu đáo

P.s: Em lại tiếp tục coi xem "cháo" nó đã nhừ chưa”.

ho ngoc ha "them dau vao lua" khi bi don hen ho cung kim ly? hinh anh 2

Ngay sau lời chia sẻ này, Hồ Ngọc Hà đã nhận được rất nhiều like ủng hộ và comment của người hâm mộ và bạn bè.

Tuy nhiên cũng rất nhiều fan hâm mộ đã hoang mang không hiểu Hồ Ngọc Hà nói thế là ngầm ý khẳng định chuyện hẹn hò của Kim Lý và cô liệu có thật?

Facebooker T.T.T bình luận một cách ngưỡng mộ: Đẹp đôi quá ạ....MV quá mượt…; Facebooker T.A.T.B thì chia sẻ: Coi MV là em cũng muốn được "tiếp xúc" liền chị ạ.

ho ngoc ha "them dau vao lua" khi bi don hen ho cung kim ly? hinh anh 3

Thế nhưng, cũng phần dưới comment của một fan hâm mộ V.M.N viết:  Cứ thế này bảo sao thiên hạ không đồn rằng…

Hồ Ngọc Hà đã rất  thoải mái chia sẻ rằng cô chẳng hay biết tin đồn nào cả. Và nếu như thực sự công chúng đang cho rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có quan hệ tình cảm thì chỉ chứng tỏ rằng, những cảnh trong MV đã diễn quá đạt mà thôi.

ho ngoc ha "them dau vao lua" khi bi don hen ho cung kim ly? hinh anh 4

Trước đó, dân cư mạng soi trên trang cá nhân của cả hai ít bằng chứng cho thấy Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ở cùng nhau trong chuyến đi lưu diễn ở Mỹ kéo dài hơn nửa tháng vừa qua. Bằng chứng đầu tiên phải kể đến là vào ngày 11.7, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh cô cùng cậu con trai Subeo nhí nhảnh và vui vẻ vui chơi trên đường phố San Francisco. Cùng ngày này, Kim Lý cũng chia sẻ bức hình có mặt tại đây.

Đến ngày 14.7, Hà Hồ khoe loạt ảnh và livestream bay khinh khí cầu ngắm cảnh thung lũng Napa thì Kim Lý cũng đăng ảnh tại địa điểm này cùng dòng chú thích "Sunny day" (Ngày nắng). Khi một người bạn bình luận hỏi anh đang ở đâu thì diễn viên này trả lời: "SF Mark, thung lũng Napa".

Đặc biệt, trong clip livestream khi bay khinh khí cầu của Hà Hồ, không ít cư dân mạng nhận ra rõ tiếng cười và bàn tay của một người đàn ông lạ. Cô và người đàn ông này còn cùng giơ tay làm kí hiệu chữ V và lưu lại ảnh kỉ niệm. Có cư dân mạng "soi" được chi tiết màu da của bàn tay người đàn ông trong clip rám nắng giống màu da của Kim Lý.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ về người bí mật đã ở bên cô trong buổi đi chơi ngắm thung lũng bằng dòng tâm sự: "Sợ độ cao, ghét bị gọi dậy khi vẫn còn ngái ngủ và ứ chịu ra đường khi trên mặt chưa che được mấy con mụn mọc lên do di chuyển và thời tiết thay đổi quá nhiều... Vậy mà vẫn có người bứng mình ra khỏi giường trong tình trạng chạy vội vàng đến khinh khí cầu ngắm bình minh trong thời tiết se lạnh và nhìn thành phố bình yên mà mình thích nhất. Một trải nghiệm tuyệt vời... lần đầu được lên khinh khí cầu như hồi bé vẫn thường mộng mơ...".

Theo Dân Việt


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.