Lâm Chí Khanh lại đổi nghệ danh mới

Để giúp cho người hâm mộ dễ nhớ nghệ danh của mình hơn, nhân chương trình ca nhạc từ thiện ở Cà Mau vừa qua, nghệ sĩ chuyển giới đã quyết định chuyển tên từ Khanh Chi Lâm sang Lâm Chi Khanh.

Để giúp cho người hâm mộ dễ nhớ nghệ danh của mình hơn, nhân chương trình ca nhạc từ thiện ở Cà Mau vừa qua, nghệ sĩ chuyển giới đã quyết định chuyển tên từ Khanh Chi Lâm sang Lâm Chi Khanh.

Như vậy, sau hơn 4 tháng kể từ ngày chính thức ra mắt công chúng với hình ảnh mới và quyết định trở lại thị trường nhạc Việt với nghệ danh nữ tính Khanh Chi Lâm, Lâm Chí Khanh đã đưa ra quyết định đổi tên.

Cô cho biết, đã suy nghĩ rất kỹ khi đưa ra quyết định này và lý do chính cho việc đổi tên là để người hâm mộ dễ nhớ, dễ đọc nghệ danh của mình. "Tôi muốn gửi đến các quý vị khán giả một thông tin mới, tôi đã quyết định đổi nghệ danh từ Khanh Chi Lâm sang Lâm Chi Khanh để khán giả dễ nhớ đến mình hơn", nữ ca sĩ nói trước đông đảo khán giả ở Cà Mau.

Nghệ danh mới của ca sĩ lắm chiêu chỉ khác tên gốc ban đầu một dấu sắc.

Lâm Chí Khanh đã đổi nghệ danh từ Khanh Chi Lâm sang Lâm Chi Khanh.

Không chỉ thay đổi về tên gọi, gần đây, Lâm Chi Khanh rất chú ý đến sự xuất hiện của mình trước khán giả. Cô luôn chọn những trang phục và kiểu trang điểm nữ tính, khiến cho mỗi lần xuất hiện thêm nổi bật. Ca sĩ chuyển giới cũng chú ý luyện tập thanh nhạc để giọng ca ngày càng trau chuốt, truyền cảm hơn.

Trở lại với đêm nhạc từ thiện nhằm quyên góp xây cầu cho một ngôi chùa ở Cà Mau, đây là lần đầu tiên Lâm Chi Khanh đến với vùng đất này. Mặc dù phải trải qua gần 400 km đường xá xa xôi nhưng cô và người bạn đồng nghiệp là nữ ca sĩ Nhật Kim Anh vẫn giữ được vẻ rạng rỡ.

Không chỉ vậy, khi lên sân khấu, hai nữ ca sĩ đều biểu diễn rất sung. Nhật Kim Anh và Lâm Chi Khanh thể hiện lại những bản nhạc gắn liền với tên tuổi của mình như Nắng lạ, Lâu đài cát, Nhịp thở, Tình yêu sỏi đá...

Phần trình diễn của bộ đôi ca sĩ xinh đẹp nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Không chỉ vậy, sau buổi diễn, nhiều người hâm mộ còn cố gắng chen nhau để chụp ảnh, xin chữ ký của Lâm Chi Khanh và Nhật Kim Anh. Phải mất một thời gian khá lâu, Lâm Chi Khánh mới thoát khỏi sự "bủa vây" của người hâm mộ.

Hình ảnh Lâm Chi Khanh và Nhật Kim Anh trong đêm diễn tại Cà Mau:

 
 
 Lâm Chi Khanh nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi trình diễn. Cô ngày càng chuộng phong cách thời trang nữ tính như áo dài hay váy công chúa...
 
 
 Nhiều khán giả chạy lên sân khấu xin chụp ảnh trong lúc Lâm Chi Khanh đang biểu diễn.
 
 
Nhật Kim Anh mang đến không khí sôi động trong các tiết mục riêng.
 
 
 Ngoài các bài hát cũ, cô cũng trình diễn ca khúc trong MV Kén rể vừa ra mắt công chúng trước Tết. 
 
 
Hai ca sĩ bị "bủa vây" khi trình diễn xong. Thậm chí, do lực lượng bảo vệ khá mỏng nên Nhật Kim Anh còn bị những phần tử xấu quấy rối.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.