Mỹ Tâm bị Mr. Đàm chọc tức trên ghế nóng The Voice

Lời hứa hẹn sẽ giúp giọng ca 21 tuổi Vân Anh trở thành quán quân của nữ ca sĩ "Hoạ mi tóc nâu" bị bạn đồng nghiệp cho là nói xạo vì cuộc thi có rất nhiều tài năng.

Lời hứa hẹn sẽ giúp giọng ca 21 tuổi Vân Anh trở thành quán quân của nữ ca sĩ "Hoạ mi tóc nâu" bị bạn đồng nghiệp cho là nói xạo vì cuộc thi có rất nhiều tài năng.

Sau thời gian dài chờ đợi và trông mong của khán giả, tối 10/5, chương trình Giọng hát Việt chính thức trở lại với mùa thứ 3. Trong tập đầu tiên, 11 thí sinh với những màu sắc, cá tính khác nhau lần lượt thể hiện giọng hát và phong cách trình diễn để chinh phục khán giả và trên hết là 4 huấn luyện viên.

Bên cạnh đó, những màn thuyết phục, "chặt chém" của 4 huấn luyện viên Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng ít nhiều mang đến những tiếng cười và phút giây giải trí cho khán giả. 

Trong đêm mở màn, họ không ít lần bị đặt vào tình thế “đối đầu” kịch liệt để có thể tranh giành thí sinh mà mình yêu thích, như cô sinh viên Đại học Thăng Long (Hà Nội) – Phạm Thị Vân Anh.

Chọn ca khúc kinh điển All by myself của Ceilin Dion để thể hiện, cô gái trẻ sở hữu vóc dáng mũm mĩm đáng yêu gây ấn tượng mạnh mẽ với chất giọng cao, vang và đầy nội lực. 

Từ những nốt cao đến quãng trầm đều được Vân Anh chinh phục dễ dàng, dù vẫn giữ được sự luyến láy mượt mà và tràn đầy cảm xúc. Chinh phục phần cao trào một cách tự tin, cô khiến hai huấn luyện viên Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng phải lập tức bấm nút để xoay ghế. 

Trong phần cuối màn trình diễn, Vân Anh xuất sắc nhận thêm sự hưởng ứng của huấn luyện viên Mỹ Tâm.

Vân Anh chinh phục ca khúc nổi tiếng All my myself.
Vân Anh chinh phục ca khúc nổi tiếng All my myself.

Phấn khích trước cô gái 21 tuổi, Mỹ Tâm dù là người bấm nút cuối cùng nhanh chóng giành lợi thế khi lên tiếng nhận xét trước. Nữ huấn luyện viên cho rằng Vân Anh có chất giọng cao, vang và dày. Thậm chí, Mỹ Tâm còn hứa hẹn sẽ giúp cô trở thành quán quân của chương trình.

Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng cho rằng Mỹ Tâm “xạo” khi dám hứa giúp Vân Anh chiến thắng, trong khi chương trình còn có nhiều thí sinh tài năng khác. Nam ca sĩ Tình yêu online cho biết với kinh nghiệm 2 năm ngồi ghế nóng The Voice, chỉ có anh mới hiểu rõ từng đường đi nước bước của chương trình, cũng như cách giúp Vân Anh tỏa sáng.

Trong khi đó, Thu Phương không chịu phần kém cỏi khi chia sẻ nếu Vân Anh về với team của cô, hai cô trò sẽ bổ trợ cho nhau cũng như đi đến ở phút cuối cùng của “trận đấu”.

Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ giúp giọng ca 21 tuổi trở thành quán quân.
Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ giúp giọng ca 21 tuổi trở thành quán quân.

Cuối cùng, mặc dù bị Mr. Đàm chọc tức và phải giành giật quyết liệt với Thu Phương, Mỹ Tâm đã có được niềm vui đầu tiên khi Vân Anh quyết định chọn về đội của cô. Lựa chọn của nữ thí sinh khiến Thu Phương không khỏi tiếc nuối và cho rằng: “Em yêu chị Mỹ Tâm nhưng chị nghĩ em cần chị. Và chắc ai đó sẽ sớm quay lại thôi”.

Cùng với Vân Anh, một thí sinh cũng được 3 huấn luyện viên ra sức thuyết phục là Kimese – nữ rapper nổi tiếng. Đến The Voice với mong muốn được trải nghiệm, khám phá những góc khác trong tâm hồn, đó cũng là lý do cô không chọn thể hiện thế mạnh là đọc rap mà chọn ca khúc Crazy được phối lại theo màu sắc R&B. 

Với màn trình diễn này, Kimese khiến những ai yêu mến và quen thuộc với mình trước đây phải bất ngờ.

Kimese tham gia The Voice để xem mình đang đứng ở đâu.
Kimese tham gia The Voice để xem mình đang đứng ở đâu.

Đàm Vĩnh Hưng dành sự ngưỡng mộ cho nữ rapper khi mạnh dạn thay đổi hình ảnh để mang đến tiết mục rất đặc biệt và tình cảm. Trong khi đó, Thu Phương lại đem khoảnh cách về thế hệ tuổi tác, khác biệt trong cảm nhận cuộc sống, gu âm nhạc để chinh phục thí sinh đặc biệt này. 

Cô nói: “Chúng ta không biết nhiều về nhau, nhưng điều này sẽ giúp cả hai càng hứng thú để khám phá. Hy vọng nếu có sự hợp tác, chị sẽ được trẻ lại, còn em sẽ có kinh nghiệm từ chị”.

Là huấn luyện viên duy nhất không bấm chọn, Mỹ Tâm chia sẻ Kimese có giọng hát mạnh, đi thẳng vào lòng người. Tuy nhiên do hơi mất tập trung nên một vài nốt bị chênh. Dù vậy, cô cho biết sẽ “cướp” lại Kimese trong vòng Đối đầu khi ba đồng nghiệp không thể làm được gì cho cô gái này.

Với màn thuyết phục khéo léo và chân thành, Thu Phương giành chiến thắng khi mời được giọng ca này về đội. Như chia sẻ của cô, bản thân khán giả cũng rất mong chờ sự thay đổi của Kimese trong những vòng tiếp theo dưới bàn tay huấn luyện của giọng ca Chưa bao giờ.

g
Thu Phương sở hữu chiến binh khá mạnh về team của mình.

Trong tập đầu tiên của The Voice 2015, khán giả còn được thưởng thức những giọng ca cá tính gồm chàng sinh viên năm cuối của trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội – Hữu Toàn, cô gái xinh xắn Diệu Mi (team Tuấn Hưng), giọng ca khàn ấn tượng Lê Hoàng Phong và Thu Thủy (team Mỹ Tâm), cô gái xinh xắn theo đuổi dòng nhạc trữ tình Thu Hằng, giọng ca tinh tế Thu Hòa (team Đàm Vĩnh Hưng) và cô bé “hạt tiêu” trốn trong tủ để hát Khánh Linh (team Thu Phương).

Qua tập 1, hiện lực lượng thí sinh của 4 team khá đồng đều về thanh lẫn sắc. Điều này hứa hẹn mang đến diễn biến hấp dẫn cho các vòng tiếp theo.

Dù các huấn luyện viên mang đến chương trình những giây phút giải trí thoải mái, nhưng nhiều ý kiến vẫn cho rằng sự hợp tác, "chặt chém" của họ vẫn chưa thật sự ăn ý và mang đến sự bùng nổ trên sân khấu. 

Nhiều khán giả được trực tiếp thưởng thức ngày quay vòng Giấu mặt cũng cho biết vì hạn chế về thời gian nên chương trình không truyền tải được trọn vẹn những diễn biến hấp dẫn như thực tế.

Tập 1 The Voice được đánh giá chưa hấp dẫn như mong đợi.
Tập 1 The Voice bị nhận xét chưa hấp dẫn như mong đợi.

Tập 2 vòng Giấu mặt của The Voice 2015 lên sóng chủ nhật 17/5 trên kênh VTV3.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.