Tình bạn đặc biệt của 4 huấn luyện viên The Voice

Trên ghế nóng The Voice, họ đấu khẩu kịch liệt nhưng ngoài đời lại là bạn bè thân thiết.

Trên ghế nóng The Voice, họ đấu khẩu kịch liệt nhưng ngoài đời lại là bạn bè thân thiết.

Tình bạn đặc biệt của 4 huấn luyện viên The Voice - 1

Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng được gọi là cặp “Song Hưng” trong Giọng hát Việt. Mỗi người có một chất giọng riêng nhưng cả hai đều mang tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn trong phát ngôn lẫn hành động.

Tình bạn đặc biệt của 4 huấn luyện viên The Voice - 2

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh và Tuấn Hưng từng có những “trang nhật kí buồn trong quá khứ” nhưng tình thương anh dành cho người em trong làng nhạc “chưa bao giờ biến mất”. Đến giờ, Mr. Đàm vẫn “không bao giờ quên” giọt nước mắt đầu tiên mà anh nhìn thấy từ Tuấn Hưng trên sân khấu tại Mỹ năm 2005 khi cả hai cùng đi diễn chung.

Tình bạn đặc biệt của 4 huấn luyện viên The Voice - 3

Trong khi đó, Tuấn Hưng cũng chia sẻ hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng đến thăm bố anh trong thời gian ông điều trị tại bệnh viện Đại học Y TP. HCM vừa qua. Qua trang cá nhân, Tuấn Hưng nói lời cảm ơn tới Đàm Vĩnh Hưng bởi đàn anh luôn bên mình trong những ngày khó khăn nhất: “Anh chợt xuất hiện khi em ngã, khi em mệt mỏi. Cảm ơn anh”.

Tình bạn đặc biệt của 4 huấn luyện viên The Voice - 4

Thu Phương được nhận xét là huấn luyện thẳng thắn, hoạt ngôn nhất trong nhóm 4 huấn luyện viên The Voice. Ngoài đời, cô và Đàm Vĩnh Hưng cũng khá thân thiết. Sau vòng đối đầu The Voice, Thu Phương trở về Mỹ và có dịp hội ngộ với Mr. Đàm khi anh qua lưu diễn. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm thân mật giữa hai người bạn.

Tình bạn đặc biệt của 4 huấn luyện viên The Voice - 5

Thu Phương dù vào nghề ca hát sớm hơn Mr. Đàm nhưng tính theo tuổi đời, cô vẫn nhỏ hơn. Trên sân khấu The Voice, Thu Phương không ít lần đưa ra những câu nhận xét khiến Mr. Đàm phải tâm phục. Có lần, giọng ca Xin lỗi em phải thốt lên về Thu Phương: "Em quá độc, quá nguy hiểm Phương ạ".

Tình bạn đặc biệt của 4 huấn luyện viên The Voice - 6

Thu Phương rất cởi mở với Mr. Đàm khi cả hai đi cà phê ở Mỹ. Dù ngồi cùng bàn với ông xã Dũng Taylor, nữ ca sỹ vẫn rỉ tai người bạn huấn luyện viên những lời to nhỏ.

Tình bạn đặc biệt của 4 huấn luyện viên The Voice - 7

Tuấn Hưng và Mỹ Tâm nhiều lần sánh đôi trên sân khấu. Tái ngộ trên ghế nóng The Voice giúp cả hai có thêm nhiều kỷ niệm đẹp.

Tình bạn đặc biệt của 4 huấn luyện viên The Voice - 8

Trước khi kết hôn, Tuấn Hưng không ngại chia sẻ những hình ảnh thân thiết với Mỹ Tâm khiến nhiều fan lúc đó hồ nghi hai người hẹn hò.

Tình bạn đặc biệt của 4 huấn luyện viên The Voice - 9

Trên ghế nóng The Voice, Tuấn Hưng vẫn trêu ghẹo cô bạn thân thiện ngay trên sóng truyền hình.

Tình bạn đặc biệt của 4 huấn luyện viên The Voice - 10

Trên sân khấu live, Tuấn Hưng cũng dành cho Mỹ Tâm những cử chỉ thân thiết khi song ca. Mỹ Tâm khẳng định, Tuấn Hưng là người rất gắn bó với các chương trình từ thiện do cô sáng lập.

Tình bạn đặc biệt của 4 huấn luyện viên The Voice - 11

Cả hai cùng đóng chung bộ phim truyền hình "Cho một tình yêu". Dù khả năng diễn xuất của hai ngôi sao ca nhạc vấp phải nhiều tranh cãi nhưng họ đã khẳng định tình bạn thân thiết sau khi phim đóng máy.

Tình bạn đặc biệt của 4 huấn luyện viên The Voice - 12

Với người chị Thu Phương, Tuấn Hưng vẫn luôn dành sự tôn trọng. Trong cuộc thi Giọng hát Việt, dù cả hai đều là huấn luyện viên kiệm lời nhưng vẫn được khán giả yêu mến vì thẳng thắn và đánh giá khách quan.

Tình bạn đặc biệt của 4 huấn luyện viên The Voice - 13

Thu Phương và Mỹ Tâm chiếm cảm tình của đông đảo khán giả vì tài năng và sắc đẹp. Thu Phương không ít lần khiến The Voice hot hơn vì những câu nói bất ngờ, như khi thấy Mr. Đàm "cưa" Mỹ Tâm 10 năm chưa đổ, Thu Phương nhắn nhủ Đàm: "Cây cao bóng mát không ngồi, đi ra đứng nắng trách trời không râm".

Tình bạn đặc biệt của 4 huấn luyện viên The Voice - 14

Tình bạn giữa Mr. Đàm và Mỹ Tâm có thể nói sâu sắc nhất trong số 4 huấn luyện viên The Voice. Gắn bó từ thời mới đi hát cho đến khi trở thành ngôi sao hạng A, cả hai dành cho nhau tình cảm đặc biệt. Thậm chí, Mr. Đàm còn công khai bày tỏ tình yêu đơn phương với Mỹ Tâm.

Tình bạn đặc biệt của 4 huấn luyện viên The Voice - 15

Cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm với nhiều sắc thái cảm xúc giúp The Voice nói riêng và làng nhạc Việt nói chung càng thêm sinh động.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.