Nam Em yêu 'chết đi sống lại' là thế, sao Trường Giang và cư dân mạng vẫn chẳng màng?

Trong khi Nam Em miệt mài gửi tâm tư vào trong những ca khúc thì Trường Giang và cư dân mạng không mấy ai tỏ ra thương xót cho đoạn tình cảm này.

Trong khi Nam Em miệt mài gửi tâm tư vào trong những ca khúc thì Trường Giang và cư dân mạng không mấy ai tỏ ra thương xót cho đoạn tình cảm này.

Câu chuyện tình tay ba Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em thu hút được sự quan tâm của công chúng nhiều ngày qua. Sau thời gian "bế quan tỏa cảng", Nam Em đã trở lại showbiz khi nhận lời tham gia một vài sự kiện. Mới đây nhất, cô cho ra mắt đến 2 sản phẩm âm nhạc mới ngầm ám chỉ về cuộc tình đau đớn vừa qua.

Vào tối 18/4, đoạn teaser 36 giây cho MV Xa anh là tốt nhất của Nam Em được lên sóng với hình ảnh "Miss Thất Tình" tiều tụy đáng thương. Và chỉ sau đó đúng 1 ngày, người đẹp tiếp tục cho ra mắt MV hoàn chỉnh Anh có đang lắng nghe em.

Điều trùng hợp, thời điểm ra mắt MV Anh có đang lắng nghe em chỉ sớm hơn sinh nhật của Trường Giang vài giờ đồng hồ khiến công chúng hoang mang, không biết Nam Em muốn nhắn nhủ đến nam danh hài điều gì?


Ca khúc mới nhất của Nam Em có tên "Anh có đang lắng nghe em"

Anh có đang lắng nghe em kể về cặp đôi yêu nhau nhưng vì một lý do không rõ ràng, cả hai không thể tiếp tục chung đường mặc dù còn thương nhau rất nhiều. 

Bài hát là nỗi lòng của cô gái vẫn luôn nhớ đến chàng trai mỗi khi đi qua và nhìn lại những kỷ niệm quá khứ. Cô gái luôn cố tìm kiếm thứ gì đó dẫu biết mọi thứ đã không còn hiện hữu, không thể tiếp tục cùng nhau…

Nói về sản phẩm mới nhất của mình, Nam Em cho biết: “Sau nhiều chuyện đã xảy ra, giờ đây Nam Em nghĩ chỉ có âm nhạc là 'liều thuốc' tốt để giúp Nam Em trở nên vui vẻ hơn và sống tốt hơn. Mượn ca khúc để nói nỗi lòng của mình, đó cũng là một cách giúp Nam Em rũ bỏ những phiền muộn của quá khứ.

Nam Em vẫn sẽ cố gắng và nỗ lực thực hiện những sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả, hy vọng bằng sự thể hiện trong công việc, khán giả sẽ đồng cảm và chia sẻ với Nam Em nhiều hơn".


Nhiều bình luận gay gắt chỉ trích Nam Em ngay trên Facebook cá nhân của cô

Ngay sau khi MV được chia sẻ trên trang cá nhân của Nam Em, cô vấp phải nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng Nam Em đang cố vin vào chuyện tình của mình để thực hiện chiêu trò, và rằng tại sao cô không tập trung vào sự nghiệp một cách đường hoàng mà lại lựa chọn ra mắt sản phẩm ồ ạt vào thời điểm nhạy cảm như thế này.

Những bình luận chỉ trích khá gay gắt được để lại ngay trên Facebook cá nhân của Nam Em: "Từng thích bạn và từng bênh vực bạn. Nhưng tự bạn tạo ra những rắc rối xung quanh bạn. 30 ngày thôi mà đã khiến bạn phát điên như thế sao? Thay vì tập trung cho sự nghiệp càng ngày càng điên vì tình"; "Nam Em càng ngày càng cố tình bám vào cái scandal nhạy cảm này mà tiếp tục tung chiêu trò. Từ đầu tới cuối toàn là người chủ động bày chiêu trò tán tỉnh chứ có thấy ai lên tiếng gì đâu?".


Khán giả khuyên can Nam Em "thức tỉnh" sau cuộc tình này

Tuy nhiên cũng có không ít người hâm mộ thấu hiểu tình cảnh của Nam Em và đưa lời khuyên: "Chị ơi chị đừng cố níu kéo nữa, trên báo đăng tin chị đem hoa và bánh đến chung cư để tặng anh, càng níu kéo chị càng thêm khổ mà thôi. Cuộc tình của chị với anh Giang sẽ không có kết quả tốt đẹp được đâu. Tình yêu của chị không có lỗi, chỉ có lỗi khi chị là người đến sau mà thôi. Chị hãy để thời gian xóa mờ đi tất cả";

"Đừng chấp mê bất ngộ nữa chị ơi, anh ta không đáng cho chị đau buồn, anh ta không phải là 1 người đàn ông tốt, nếu tốt thì anh ta đã không im lặng mà bỏ mặc chị cho cộng đồng mạng mắng chửi không thương tiếc như vậy", một fan Nam Em nói.

Sau hàng loạt nhắn nhủ ngầm qua các ca khúc, mang hoa và bánh đến nhà tặng mừng sinh nhật, chiều nay 20/4, Trường Giang đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Nam Em. Trong khi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 bày tỏ tình yêu tha thiết thì Trường Giang đã phủ nhận mối quan hệ. Anh khẳng định chưa bao giờ có tình yêu với Nam Em.

Trường Giang cho biết: "Tôi có thích Nam Em. Khi làm việc chung, tôi thấy cô ấy rất đáng yêu, dễ thương và hài hước. Khi ngồi chung với nhau, cô kể về gia đình, sự chia ly và những sự đau buồn mà cô ấy từng gánh chịu... Tôi thấy thương cô ấy quá, nhưng chỉ là thương và thích chứ không hề có tình yêu. 

Cho tới hiện tại cô ấy vẫn nói yêu tôi, thậm chí có thể chết vì tình yêu dành cho tôi. Nhưng tôi cảm thấy Nam Em không phân biệt được tình cảm yêu thích và tình cảm hy sinh vì tình yêu là khác nhau".

Theo VietNamNet


Trường Giang

Nam Em


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.