Giữa scandal tình ái Trường Giang, Nhã Phương bảo: 'Nếu tôi trở thành ác nữ, mọi người đừng ghét nhé!'

"Trong tương lai nếu tôi trở thành ác nữ, mọi người đừng ghét nhé", Nhã Phương trưng cầu dân ý trong lần lên sóng mới đây.

"Trong tương lai nếu tôi trở thành ác nữ, mọi người đừng ghét nhé", Nhã Phương trưng cầu dân ý trong lần lên sóng mới đây.

Những ngày qua, scandal tình ái của Trường Giang và Nam Em  đang chiếm sóng làng giải trí. Bên cạnh nhân vật chính, Nhã Phương - bạn gái được danh hài đất Quảng cầu hôn nhận được sự quan tâm lớn. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bị cho là "đáng thương" nhất trong drama tình ái của trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi.

Trái ngược với sự ồn ào của Nam Em, mỹ nhân họ Trần lại bình tĩnh đến lạ. Tuyên bố "chuyện gì đã qua cho qua", ngôi sao đến từ Tây Nguyên tất bật trở lại với công việc. Đón nhận danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2017, Nhã Phương lên đường tham gia show thời trang tại Hạ Long của một thương hiệu Việt.

Trở về Sài Gòn sau lịch trình dày đặc tại Hà Nội, bạn gái Trường Giang đã lên sóng trực tiếp trò chuyện cùng mọi người vào trưa 24/4. Mặc chiếc áo phông đỏ và thường xuyên nở nụ cười, Nhã Phương vẫn không thể che được vóc dáng gầy guộc trông thấy. Trước sự lo lắng của người hâm mộ, nữ diễn viên Yêu đi đừng sợ dí dỏm: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm, Phương ốm cho đẹp!".

Hồi đáp tất cả những câu hỏi quan tâm tới công việc và sức khỏe nhưng bạn gái Trường Giang lại né tránh các thắc mắc về đời tư. "Phương nhìn thấy rất nhiều câu hỏi quan tâm của mọi người về tình cảm. Tuy nhiên, Phương xin phép được mọi người hôm nay chỉ chia sẻ về công việc thôi", họ Trần cho hay.
 

Tiết lộ về sản phẩm nghệ thuật sẽ lên sóng trong thời gian tới, nữ diễn viên nhận được nhiều lời góp ý từ khán giả yêu màn ảnh. Trước lời đề nghị vào vai "ác nữ" biết đâu sẽ thay đổi số phận từ phim tới đời thực, Nhã Phương bảo: "Đúng vậy mọi người đợi đi, trong tương lai Phương sẽ vào vai ác nữ. Đến lúc đó mọi người đừng ghét Phương nha".

Khép lại câu chuyện về công việc, Nhã Phương phân trần về sự thật thông tin cô liên tục lên tiếng giữa scandal của Trường Giang. Theo nữ diễn viên, tài khoản Instagram mang tên Nhã Phương là tài khoản giả mạo. Trước đó, người đẹp gặp sự cố phải đóng cửa tài khoản mạng xã hội của mình. Do đó, việc Nhã Phương lên tiếng đáp trả sự việc hoàn toàn không đúng sự thật.

"Không biết tại sao thời gian gần đây có rất nhiều trang cá nhân được lập lấy ảnh và mang tên của Phương. Họ đưa rất nhiều thông tin chưa chính xác. Vì thế, các bạn nên kiểm tra kỹ lại, cái nào là của Phương thì mọi người hãy tin nhé", Nhã Phương than vãn.

Vừa qua, lời thú nhận 30 ngày yêu "chỉ có nút thăng chứ chưa từng xuống nút giáng" của Nam Em với Trường Giang chiếm sóng làng giải trí. Đáng chú ý, tin đồn Nhã Phương và ngôi sao làng hải "đường ai nấy bước" cũng được lan truyền râm ran ngày sau đó.

Sau chuỗi ngày im lặng, Trường Giang đã quyết định lên tiếng một lần nói cho rõ về scandal tình ái với Nam Em. Thừa nhận có tình cảm nhưng mới dừng ở mức thích chứ không phải yêu, ngôi sao họ Võ cũng cho rằng đầu óc của người đẹp miền Tây "có vấn đề".

Mười Khó cũng đồng thời cảnh cáo Nam Em nếu cô "dám đụng đến Nhã Phương". Sau phát ngôn của người cũ, người đẹp họ Nguyễn nhẹ nhàng tiết lộ dù cho có thể nào, cô vẫn yêu say đắm trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi và không giận anh bất kể bản thân có tổn thương ra sao.

Về phía Nhã Phương, nữ diễn viên bình tĩnh khi chứng kiến drama tình ái của bạn trai. "Cái gì đã qua thì cho qua, tôi sống với hiện tại. Như mọi cô gái, dù trải qua nhiều biến cố, tôi vẫn mong muốn có một cái kết đẹp trong tình yêu. Tuy nhiên, cảm nhận của tôi về tình yêu giờ đã thay đổi nhiều. Tôi bình tĩnh, chín chắn và điềm đạm hơn, không kỳ vọng quá nhiều", cô cho hay.

Theo VietNamNet


Trường Giang

Nhã Phương

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.