Dân mạng đào lại bằng chứng trước khi 'dằn mặt' Nam Em, Trường Giang từng 'đe dọa' Nhã Phương

Trước khi "dằn mặt" Nam Em nếu đụng tới Nhã Phương, Trường Giang sẽ không để cô sống yên ổn, nam danh hài cũng từng đe dọa Nhã Phương.

Trước khi "dằn mặt" Nam Em nếu đụng tới Nhã Phương, Trường Giang sẽ không để cô sống yên ổn, nam danh hài cũng từng đe dọa Nhã Phương.

Hôm qua 20/4, Trường Giang chiếm sóng làng giải trí khi lần đầu lên tiếng về scandal tình ái với Nam Em. Khẳng định "chưa từng yêu Nam Em  và đầu óc cô ấy không bình thường", danh hài họ Võ đồng thời đe dọa Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long.

"Người đau nhất không phải là Nam Em, mà chính là Nhã Phương. Bởi vì Nhã Phương không nói, mà chỉ biết chịu đựng. Còn Nam Em, đó không phải là sự đau đớn mà là những trò mà người thường không ai làm vậy. Đừng nói gì tới Nhã Phương nữa. Nếu Nam Em đụng gì tới Nhã Phương thì cô ấy cũng không bao giờ sống yên ổn được", Trường Giang khẳng định.

Trước lời chia sẻ gay gắt của Trường Giang về con gái, mẹ Nam Em đã đã lên tiếng. Theo đó, phụ huynh của người đẹp miền Tây thẳng thắn nhận định chàng Mười Khó không đáng mặt đàn ông khi nói ra những lời trách cứ Nam Em.

"Tại sao Trường Giang lại dùng những lời lẽ đó xúc phạm con tôi trong khi anh ta từng qua đây ăn dầm nằm dề suốt ngày đòi cưới Nam Em. Tôi thấy anh ta chẳng đáng mặt đàn ông bởi nếu là đàn ông thì dám làm dám chịu chứ không hành động như vậy", mẹ Nam Em bức xúc.

"Ông nói một đằng, bà quàng một nẻo" đã khiến sự việc không biết đâu mà lần. Ủng hộ việc lên tiếng nói rõ để bảo vệ Nhã Phương nhưng nhiều người cũng quay sang chỉ trích Trường Giang vì "dằn mặt" Nam Em. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng "hăm dọa" để đạt được mục đích đã là tính cách "ăn vào máu" được Mười Khó áp dụng cho mọi tình huống. Minh chứng cho nhận định này, các thánh soi đã mang chuyện cũ xới lại.

Theo đó, lời cầu hôn Nhã Phương tại Mai Vàng hồi tháng 1 vừa qua của Trường Giang đã được đưa ra. "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ, toàn bộ tài sản, thậm chí hơi thở của anh..., tất cả là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh. Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc", Trường Giang "cướp sóng" truyền hình.

Lời cầu hôn của Trường Giang đã bị mang ra mổ xẻ. Một số ý kiến cho rằng, nam danh hài đã phải mang mạng sống ra "đe dọa" để nhận được cái gật đầu đồng ý đeo được nhẫn vào tay Nhã Phương khi cô "đơ toàn tập" dưới khán đài.

"Trường Giang là danh hài có khác, cuộc đời cũng bi hài như nghề nghiệp. Mang lại tiếng cười trên sân khấu nhưng ngoài đời lại giang hồ vậy. Nam Em không yêu thì 'dằn mặt', Nhã Phương yêu thì mang mạng sống ra đe dọa để cầu hôn".

Tuy nhiên số khác lại bênh vực Trường Giang và phản bác cho rằng những nhận định đó là sai. "Mấy người toàn rảnh chuyện đi soi mói linh tinh, làm sao cho vừa lòng người đây. Lời cầu hôn của Trường Giang quá là ngôn tình. Anh nào đi tán gái bây giờ mà không ngọt ngào vậy thì thất bại là chắc. Hứa hẹn sống chết vì người mình yêu thì có gì là sai".

Tháng 3 vừa qua, Nam Em bất ngờ thú nhận về 30 ngày yêu "tưởng chết" với Trường Giang. Lời tiết về mối tình dang dở "chỉ có nút thăng chưa từng xuống nút giáng" của Hoa khôi họ Nguyễn đã gây xôn xao làng giải trí. Trái ngược với sự ồn ào của Nam Em, Trường Giang và Nhã Phương lại bình tĩnh đến lạ.

Danh hài đất Quảng tất bật chạy show, trong khi bạn gái vui vẻ trở lại với công việc. Tối 15/4, ngôi sao Tuổi thanh xuân đã vinh dự được nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong lễ trao giải Cánh diều vàng 2017. Tại đây, Nhã Phương đã lần đầu lên tiếng về ồn ào đời tư trong thời gian qua.

Phủ nhận tin đồn yêu đương với Nhan Phúc Vinh, mỹ nhân họ Trần cũng né tránh nhắc tới scandal tình ái của Trường Giang và Nam Em. "Việc gì đã qua thì cho qua", Nhã Phương nhấn mạnh.

4 ngày sau, scandal tình ái của Trường Giang lại tiếp tục bị đẩy lên cao. Sau hành động lặng lẽ mang bánh và hoa đến mừng sinh nhật của Nam Em, nam danh hài đã quyết định mở lời nói một lần cho rõ. Theo đó, Trường Giang cho rằng tình cảm của anh và Nam Em chỉ dừng ở mức độ anh em quý mến nhau chứ chưa phải là tình yêu. Qua đây, nam danh hài họ Võ cũng cầu xin mọi người "đừng nói gì đến Nhã Phương nữa để cô ấy được sống bình thường".


Nam Em lặng lẽ mang hoa và bánh sinh nhật tới nhà tặng Trường Giang

Nói rõ về mối quan hệ với hai người con gái, Trường Giang cũng bộc bạch nỗi lòng sau khi trải qua những sóng gió. "Ngồi đây, tôi càng nhận ra mình quá ngu ngốc vì để cho người khác có cơ hội khiến hạnh phúc của mình tan biến.

Hiện tại, tôi không dám đứng gần người khác chứ đừng nói chi là ôm. Đóng phim, tôi cũng phải suy nghĩ, bàn với đạo diễn xem từng hành động ôm ấp, nắm tay có cần thiết và ý nghĩa thật sự cần thiết hay không?

Ngoài ra, kể từ hôm nay, tôi chỉ một mình âm thầm, không dám ra ngoài, không dám nói chuyện với ai, 'quay cắm đầu quay', 'về cắm đầu về'. Ngày trước, tôi rất thích cảm giác bước ra sân khấu được mọi người vỗ tay. Còn bây giờ, tôi còn không dám nhìn vào mắt mọi người thì làm sao có thể diễn. Có lẽ tôi không còn tin ai được nữa sau cú sốc cuộc đời này nữa", Trường Giang bày tỏ.


Trường Giang khẳng định anh quá ngu ngốc vì để cho người khác có cơ hội khiến hạnh phúc của mình tan biến

Theo VietNamNet


Trường Giang

Nhã Phương

Nam Em


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.