Noo Phước Thịnh quá đẹp trai không kém gì sao Hàn

Noo Phước Thịnh đã gửi tới khán giả bộ hình đẹp long lanh không kém sao Hàn được thực hiện trong chuyến đi Asia Song Festival vừa qua.

Noo Phước Thịnh đã gửi tới khán giả bộ hình đẹp long lanh không kém sao Hàn được thực hiện trong chuyến đi Asia Song Festival vừa qua.

Trở về từ sau chương trình Asia Song Festival, Noo Phước Thịnh nhanh chóng thực hiện và cho ra mắt single I Don't Believe in You với mục đích kêu gọi khán giả và fan chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung.

Single I Don't Believe In You ngoài ca khúc chủ đề thì còn có thêm hai bản hit của Noo Phước Thịnh là: Như Phút Ban Đầu và Gạt Đi Nước Mắt (phiên bản mới vừa được trình diễn tại Asia Song Festival). Mặc dù thực hiện trong thời gian khá ngắn nhưng single I Don't Believe In You vẫn được Noo Phước Thịnh và ê-kíp đầu tư kĩ lưỡng, chỉnh chu.

Toàn bộ phần hình ảnh của single được thực hiện tại Seoul bởi nhiếp ảnh gia người Hàn Quốc - Choi Yu Hee. Single I Don't Believe In You còn được chăm chút kĩ lưỡng ở phần thiết kế với booklet hoành tráng dành tặng khán giả.

Đây là khoảng thời gian gần như là bận rộn và quan trọng nhất của Noo Phước Thịnh trong năm nay khi nam ca sĩ đang dồn hết sức để tập trung cho Live Concert lớn nhất sau 8 năm ca hát tại SVĐ Quân khu 7, Tp.HCM vào ngày 12/11 tới đây.

Theo VietNamNet

Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.