Phản ứng của Noo Phước Thịnh khi đứng cạnh mỹ nhân Hàn

Khá nhiều người bất ngờ với phong thái lạnh lùng của Noo Phước Thịnh phía sau hậu trường.

Khá nhiều người bất ngờ với phong thái lạnh lùng của Noo Phước Thịnh phía sau hậu trường.

Noo Phước Thịnh là ca sĩ duy nhất của Việt Nam được mời tham gia sự kiện âm nhạc 'Asia Song Festival 2016', diễn ra tối 9/10 tại Busan, Hàn Quốc. Trước đó, anh đã dành 2 tháng để chuẩn bị từ phần mix nhạc đến dàn dựng vũ đạo.

Và không để cho mọi người phải thất vọng, màn hát live kết hợp vũ đạo của Noo Phước Thịnh đã khiến khán giả Việt Nam tự hào. Ngay sau màn trình diễn anh cũng trở thành cái tên được truyền thông Hàn Quốc săn lùng.

Nhắc tới Noo, một trang báo lớn của Hàn chia sẻ: "Anh ấy liên tục nhắc về Việt Nam như một niềm tự hào lớn trong phần giao lưu. Khả năng live và dance đỉnh quá đỉnh cộng thêm tiếng Anh tiếng Hàn bắn như gió".

Không chỉ thể hiện kỹ năng trình diễn, Noo Phước Thịnh còn được đánh giá cao ở khả năng giao lưu với khán giả bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn.

Đầu tiên, nam ca sĩ đã dùng tiếng Hàn giới thiệu: "Tôi tên là Noo Phước Thịnh, rất vui được gặp các bạn. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi yêu tất cả mọi người". Sau đó anh chàng đã chuyển sang dùng tiếng Anh để giao lưu được dễ dàng hơn.

Phản ứng của Noo Phước Thịnh khi đứng cạnh mỹ nhân Hàn - Ảnh 1.

Phong thái tự tin của Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng ghi điểm đối với khán giả Hàn.

Mới đây, một đoạn clip hậu trường của Asia Song Festival đã được đăng tải trên các diễn đàn của Hàn Quốc. Người đăng tải tỏ ra khá thích thú với phản ứng có phần "lạnh lùng" của Noo Phước Thịnh đối với các cô gái xinh đẹp của nhóm Twice.

Phản ứng của Noo Phước Thịnh khi đứng cạnh mỹ nhân Hàn - Ảnh 2.

Có nhiều bình luận dành lời khen cho Noo Phước Thịnh như: "Anh chàng ca sĩ đến từ Việt Nam trông thật cool ngầu, anh ấy chẳng hề để tâm lắm tới các em gái Twice xinh đẹp đứng bên cạnh".

Có người còn khen rằng:"Trông cậu ấy thật đàn ông".

Thậm chí còn có người "gợi ý" rằng: "Có phải con gái Việt Nam cũng rất xinh đẹp phải không, nên anh ấy chẳng mấy để tâm tới những em gái Twice".

Phản ứng của Noo Phước Thịnh khi đứng cạnh mỹ nhân Hàn

Theo Trí thức trẻ


Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.