Phản ứng trái ngược của Nhật Hào và Phương Thanh sau khi Minh Thuận mất

Hai người bạn thân nhất của Minh Thuận là Nhật Hào và Phương Thanh có cách ứng xử hoàn toàn trái ngược nhau sau khi nam ca sĩ qua đời vì ung thư phổi.

Hai người bạn thân nhất của Minh Thuận là Nhật Hào và Phương Thanh có cách ứng xử hoàn toàn trái ngược nhau sau khi nam ca sĩ qua đời vì ung thư phổi.

Sáng 18/9, ca sĩ Minh Thuận trút hơi thở cuối cùng sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Anh ra đi để lại niềm thương tiếc vô hạn với những người ở lại. Trong đám tang Minh Thuận, nhiều nghệ sĩ không giấu được nỗi buồn và rơi nước mắt trước sự ra đi của người anh em, đồng nghiệp thân thiết. Các nghệ sĩ còn tổ chức một đêm nhạc tiễn đưa Minh Thuận để mong nam ca sĩ quá cố được nhìn thấy sân khấu lần cuối.

Khi Minh Thuận qua đời thì nhiều người mong ngóng sự xuất hiện của hai người bạn thân nhất của anh là Nhật Hào và Phương Thanh.

Tuy nhiên, Phương Thanh không thể có mặt vì đang học tu ở Ấn Độ. Giọng ca "Giã từ dĩ váng" đã bảo con gái đến thắp hương cho Minh Thuận. Sau đó, Phương Thanh cũng tiết lộ cô không biết ai đã giúp mình gửi vòng hoa đến đám tang Minh Thuận. Tưởng rằng khi bạn mất, Phương Thanh sẽ gấp rút bay về nước nhưng không phải vậy. Phương Thanh vẫn kiên trì học tu xong mới trở về.

Nụ cười luôn thường trực trên môi Phương Thanh trước sự qua đời của Minh Thuận đã bị nhiều cư dân mạng đã trách khéo. Họ cho rằng "nghĩa tử là nghĩa tận", bất kể vì lý do gì thì Phương Thanh cũng nên có mặt trong đám tang Minh Thuận.

Nhưng Phương Thanh cũng có lý do của riêng mình. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Người mất trong vòng 49 ngày, vong linh rất yếu, hồn phiêu phách tán, ta tránh không nên nhắc nhiều mới là tình thương, từ bi trí tuệ. Chanh không nhắc tới vì để người mất không phải lưu luyến cõi trần. Mất là phải về với Chúa và Phật". Hơn nữa, Phương Thanh cũng chia sẻ câu chuyện tâm linh mà mình từng trải qua và hậu quả của việc quá thương tiếc người quá cố.

Phương Thanh, Nhật Hào sau khi Minh Thuận mất 1

Trước sự ra đi của Minh Thuận, Nhật Hào và Phương Thanh
có cách ứng xử trái ngược nhau.

Phương Thanh, Nhật Hào sau khi Minh Thuận mất 2

Phương Thanh Nhật Hào Minh Thuận 17

Phương Thanh, Nhật Hào sau khi Minh Thuận mất 16

Phương Thanh kể chuyện tâm linh để giải thích lý do không quá tiếc thương Minh Thuận

Phương Thanh, Nhật Hào sau khi Minh Thuận mất 4

Phương Thanh vui vẻ tụ tập bạn bè.

Phương Thanh, Nhật Hào sau khi Minh Thuận mất 1

Nữ ca sĩ đến chúc mừng Tiến Đạt khai trương

Phương Thanh, Nhật Hào sau khi Minh Thuận mất 0

Phương Thanh, Nhật Hào sau khi Minh Thuận mất 7

Nhiều người không hiểu nên chê trách cách ứng xử trái với bình thường của Phương Thanh.

Trái ngược với Phương Thanh, Nhật Hào đã gác lại mọi công việc để kịp đến đưa tiễn Minh Thuận lần cuối. Nhiều người không giấu được xúc động khi Nhật Hào cất tiếng hát trong đêm nhạc tiễn đưa người bạn quá cố.

Sau đám tang Minh Thuận, Nhật Hào từ chối các buổi phỏng vấn và show diễn, không xuất hiện chỗ đám đông. Anh sống thầm lặng trong căn nhà ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Nhật Hào ở nhà suốt một tuần sau khi đưa tiễn Minh Thuận: “Ở nhà một mình suốt một tuần, buồn, cô đơn nhưng tôi chấp nhận. Tôi về đây, mục đích lớn nhất là gặp bạn mình lần cuối. Còn những chuyện khác, tôi không để ý”.

Khi được nhiều đồng nghiệp động viên quay lại với âm nhạc nhưng Nhật Hào dứt khoát từ chối. Ngoài việc lý do gia đình ở Mỹ, Nhật Hào còn không muốn mang tiếng dùng nỗi đau mất bạn để PR tên tuổi. Sau khi bà xã về nước, Nhật Hào cũng dự định đưa vợ đến thắp hương cho Minh Thuận. Nhật Hào sẽ quay trở lại Mỹ vào ngày 25/10 tới.

Phương Thanh, Nhật Hào sau khi Minh Thuận mất 3

Phương Thanh, Nhật Hào sau khi Minh Thuận mất 8

Nhật Hào và Minh Thuận

Phương Thanh, Nhật Hào sau khi Minh Thuận mất 0

Chia sẻ xúc động của Nhật Hào trước sự ra đi của người bạn thân

Phương Thanh Nhật Hào sau đám tang Minh Thuận 15

Ngay khi về nước, Nhật Hào đã đến thẳng đám tang Minh Thuận dù trời mưa lớn.
Một tuần sau khi bạn mất, Nhật Hào chỉ đóng cửa ở nhà.


Theo GĐVN

Phương Thanh

ca sĩ Minh Thuận

ca sĩ Minh Thuận qua đời

Nhật Hào


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.