Quang Hà khóc: 'Không thể ngờ Cung Văn hóa Việt Xô lại bị cháy'

Chiều 28/9, ca sĩ Quang Hà xuất hiện tại địa điểm tổ chức chương trình biểu diễn thay thế. Anh buồn bã và mệt mỏi khi biết thiệt hại nặng nề từ vụ cháy.

Chiều 28/9, ca sĩ Quang Hà xuất hiện tại địa điểm tổ chức chương trình biểu diễn thay thế. Anh buồn bã và mệt mỏi khi biết thiệt hại nặng nề từ vụ cháy.

Có mặt tại sự kiện sau sự cố hỏa hoạn ở Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, ca sĩ Quang Hà chia sẻ anh rất buồn. Anh không tin sự việc không may lại xảy ra vào phút chót. Tối 27/9, nam ca sĩ vẫn tập chương trình khá muộn. 

"Sáng nay, tôi tỉnh dậy lúc 6h. Không nghĩ Cung lại có thể bị cháy, tôi chỉ nghĩ là ai nói đùa. Sự việc này nằm ngoài kiểm soát của Hà và ê-kíp. Từ sáng, Hà nhận được chia sẻ từ gia đình, bạn bè và bây giờ tôi muốn dành những lời động viên cho ê-kíp của mình", Quang Hà chia sẻ. 

Quang Hà khóc: Không thể ngờ Cung Văn hóa Việt Xô lại bị cháy-1


Nam ca sĩ tâm sự khi nghe tin anh suy sụp và phải vào viện truyền nước biển. Anh vốn là người có tâm lý vững, nhưng khi quản lý thông báo về vụ cháy, anh bật khóc. 

"Lúc ở nhà tôi không biết thiệt hại về vật chất lại nặng như vậy, toàn bộ trang thiết bị, sân khấu đều cháy. Không còn dàn nhạc, mọi thứ đều hỏng hết". 

Theo lời nam ca sĩ, đạo cụ và trang phục của diễn viên múa cũng không còn, mọi thứ đều phải chắp vá. Chương trình không được xuyên suốt như ban đầu. Anh và ê-kíp cố gắng giữ lại được 90%. Kịch bản ban đầu dự kiến có 23 tiết mục, nhưng một số tiết mục phải bỏ.

Quang Hà khóc: Không thể ngờ Cung Văn hóa Việt Xô lại bị cháy-2


Quang Hà cho biết trong số các khách mời, chỉ có ca sĩ Đan Trường bận công việc nên chưa có mặt ở Hà Nội. Anh mong rằng Đan Trường có thể đến vào phút chót để chào khán giả. 

Theo kế hoạch, live show của Quang Hà diễn ra tối 28-29/9 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Đêm nhạc này ngoài chủ nhân Quang Hà còn gồm nghệ sĩ Hoài Linh, Đan Trường, Tuấn Ngọc.

Tuy nhiên, địa điểm tổ chức chương trình xảy ra hỏa hoạn, dẫn đến việc Quang Hà phải hủy live show vào phút chót. Anh trai và cũng là quản lý của Quang Hà - Quang Cường bày tỏ sự tiếc nuối khi đêm nhạc ấp ủ nhiều ngày qua không được diễn ra như dự định. Đại diện nam ca sĩ cho biết đã đầu tư hơn 8 tỷ đồng tiền mặt cho đêm nhạc.

Do sự cố không mong muốn, ê-kíp buộc phải tổ chức sự kiện khác thay thế vào chiều 28/9. Quang Cường cho biết anh cùng ê-kíp đang cố gắng tìm địa điểm khác để có thể tổ chức show diễn vào ngày 29/9.

Theo Zing


Quang Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.