Sốc: Cựu thí sinh The Voice Mỹ bị bắn khi đang biểu diễn, hung thủ đã tự sát

Cựu thí sinh "The Voice Mỹ" Christina Grimmie đã qua đời sau khi bị một kẻ quá khích nổ súng bắn.

Cựu thí sinh "The Voice Mỹ" Christina Grimmie đã qua đời sau khi bị một kẻ quá khích nổ súng bắn.

Christina Grimmie - nữ ca sĩ nổi tiếng từng tham gia "The Voice" phiên bản Mỹ - đã trong tình trạng nguy kịch sau khi bị bắn vào hôm thứ Sáu vừa qua. Theo nguồn tin của Orlandoweekly vừa cập nhật, nữ ca sĩ đã không qua khỏi sau khi nhập viện.

Đại diện của Christina Grimmie cũng đã đưa ra văn bản xác nhận: "Trái tim của chúng tôi nặng trĩu khi phải thông báo rằng Christina đã qua đời và trở về với Chúa. Cô ấy đã bị bắn tại show diễn ở Orlando và không qua khỏi sau những vết thương. Chúng tôi mong mọi người hãy tôn trọng sự riêng tư của gia đình và bạn bè cô ấy ở thời điểm này".

Christina Grimmie (The Voice Mỹ) qua đời vì bị bắn, hung thủ tự sát sau khi gây án - Ảnh 1.

Đại diện của Christina Grimmie đã xác nhận về sự ra đi của cô ở tuổi 22

Cảnh sát cho biết, khi Christina và ban nhạc Before You Exit đang ký tên tặng người hâm mộ sau show diễn của họ ở nhà hát Plaza Live (Mỹ), thì một người đàn ông bất ngờ tiến đến nổ súng bắn nữ ca sĩ. Khi bị anh trai của Christina lao đến khống chế, hung thủ đã dùng súng tự sát.

Christina Grimmie ngay lập tức được đưa vào trung tâm y tế Orlando Regional. Đại diện cảnh sát gọi anh trai của Christina là người hùng, vì nhờ anh ngăn cản hung thủ, mà đã không có ai khác bị thương sau sự cố.

Hung thủ đã sở hữu hai khẩu súng. Hiện tại, chưa có thông tin về nguyên nhân người này gây án, và liệu hung thủ có quen biết Christina không.

Christina Grimmie (The Voice Mỹ) qua đời vì bị bắn, hung thủ tự sát sau khi gây án - Ảnh 2.

Christina Grimmie trong show diễn cuối cùng trước khi bị sát hại

Tin tức về sự cố đáng tiếc này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Người hâm mộ đã sử dụng hashtag #RIPChristina (Hãy yên nghỉ, Christina) để thương tiếc cho một tài năng trẻ.

Christina Grimmie (The Voice Mỹ) qua đời vì bị bắn, hung thủ tự sát sau khi gây án - Ảnh 3.

Người hâm mộ dùng hashtag #PrayForChristina trên Twitter để cầu nguyện cho nữ ca sĩ bình yên, nhưng không may là cô đã không qua khỏi

Christina Grimmie (The Voice Mỹ) qua đời vì bị bắn, hung thủ tự sát sau khi gây án - Ảnh 4.

Sau khi tin tức Christina qua đời được xác nhận, người hâm mộ trên Twitter dùng hashtag #RIPChristina để thương tiếc nữ ca sĩ trẻ

Christina Grimmie được biết đến khi thường xuyên chia sẻ những video clip ca hát của cô trên YouTube. Cô tham gia mùa thứ 6 của "The Voice US" vào năm 2014 và đứng vị trí thứ 3. Khi sinh thời, nữ ca sĩ đang trong quá trình thu âm một album cùng hãng Island Records.

Christina Grimmie (The Voice Mỹ) qua đời vì bị bắn, hung thủ tự sát sau khi gây án - Ảnh 5.

Christina Grimmie trên sân khấu The Voice US năm 2014

Nguồn: USA Today, Orlandoweekly

Theo Tee / Trí Thức Trẻ

ca sỹ

The Voice Mỹ

hung thủ tự sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.