Sống lại một trời ký ức qua màn song ca loạt hit cách đây 14 năm của Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy

Màn thi hát những ca khúc cách đây cả 14 năm của Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy được cư dân mạng chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Màn thi hát những ca khúc cách đây cả 14 năm của Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy được cư dân mạng chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc  và Thu Thủy đã cùng nhận lời tham gia talkshow của Trấn Thành. Trong chương trình khán giả được nghe tâm sự của hai ca sĩ về quãng thời gian hoạt động âm nhạc vàng son và những trăn trở trong cuộc sống hiện tại.

Tạo dựng sự nghiệp solo thành công, có mái ấm gia đình trọn vẹn, hạnh phúc, Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy luôn được khán giả ngưỡng mộ bởi những gì mình đang có được.

Nhắc đến Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy khán giả nhớ ngay hai gương mặt đã từng làm điên đảo trái tim của biết bao khán giả yêu nhạc một thời với những ca khúc song ca vô cùng cảm xúc.

Sống lại một trời ký ức qua màn song ca loạt hit cách đây 14 năm của Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy-1

Nói về cơ duyên để gắn bó với nhau trong nhiều dự án đình đám, Ưng Hoàng Phúc cho biết anh và Thu Thủy quen biết nhau khi anh hoạt động trong nhóm 1088 còn Thủy là thành viên nhóm Mây Trắng. Thời điểm đó 1088 và Mây Trắng là hai nhóm nhạc đình đám được nhiều người yêu mến.

Và khi bước ra hoạt động solo và cơ duyên đưa đẩy lại cùng công ty quản lý Ưng Hoàng Phúc và Thu Thuỷ lại càng thân thiết hơn.

Sau những phút trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề, Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy đã cùng tham gia một trò chơi nhỏ. Luật chơi là cả hai đều phải hát lại những bài hát đình đám một thời của mình, người nào không thể hát tiếp thì sẽ thua cuộc.  

Sống lại một trời ký ức qua màn song ca loạt hit cách đây 14 năm của Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy-2

Sống lại một trời ký ức qua màn song ca loạt hit cách đây 14 năm của Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy-3

Dù chỉ là một trò chơi đơn giản nhưng đã khiến tất cả mọi người vô cùng thích thú, cảm giác như đang quay về tuổi thơ của những năm 1990.

Hàng loạt những ca khúc đình đám một thời được tái hiện trong chương trình như: Thà rằng như thế, Think of You, Người ta cứ nói, Anh không muốn bất công với em, Vì một người ra đi, Sao em vẫn yêu, Vì sao trong lòng tôi...

Người thắng cuộc trong trò chơi này là Ưng Hoàng Phúc, tuy nhiên Thu Thủy "không phục" với kết quả này. Cặp đôi nghệ sĩ còn cùng nhau song ca trọn vẹn ca khúc Mỗi người một nơi. 

Theo VietNamNet


Thu Thủy

Ưng Hoàng Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.