Thần tượng tương lai: NSND Thu Hiền và ca sĩ Quang Linh tiết lộ 'Quang Diễn có khả năng là quán quân'

NSND Thu Hiền và ca sĩ Quang Linh khẳng định cậu bé Quang diễn sẽ là một gương mặt thần tượng tương lai.

NSND Thu Hiền và ca sĩ Quang Linh khẳng định cậu bé Quang diễn sẽ là một gương mặt thần tượng tương lai.

Thần tượng tương lai là nơi các thí sinh thể hiện bản lĩnh của chính mình với ca hát. Đến với vòng thể hiện tuần này, các thí sinh phải thể hiện hết sức, hết khả năng để giành tấm vé vào vòng trong.




Quang Diễn thể hiện xuất sắc bài hát "Mưa bay tháp cổ".

Quang Diễn gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo và người xem với ca khúc Mưa bay tháp cổ đầy ma mị. NSND Thu Hiền nhận xét: "Đây là một tiế mục hấp dẫn. Cũng chính là một trong những bông hoa sẽ là thần tượng tương lai". Quang Diễn đã có sự kết hợp rất chuyên nghiệp khi phần thể hiện của cậu bé đã khiến NSND Thu Hiền không thể nhận xét gì hơn ngoài việc chúc mừng phần thi này. Ca sĩ Quang Linh cũng đồng ý với nhận xét của NSND Thu Hiền: "Con có đủ các yếu tố và tố chất để trở thành một gương mặt của thần tượng tương lai". Cậu bé đã xuất sắc chinh phục Ban giám khảo và bước vào vòng trong.



Cô bé Quỳnh Như đã chọn cho mình bài hát "Một khúc tâm tình người Hà Tĩnh" ở vòng Thể Hiện.

Đây là một bài hát khá quen thuộc, nhưng chính vì sự quen thuộc này cho nên để thể hiện tốt và khác lạ cho người nghe không chán lại là một cái khó. Ban giám khảo tỏ ra chưa thực sự "thích thú" với phần thi của Quỳnh Như.



Để hát tốt bài hát, người hát phải truyền hết những hình ảnh thời xưa qua từng câu chữ để người nghe có thể hình dung ra năm tháng ấy, đó là điều mà Quỳnh Như chưa làm được ở phần thi này. Nhưng bài hát Một khúc tâm tình của người Hà Tĩnh là bài hát lịch sử, một cô bé 13 tuổi thể hiện bài hát này và để thể hiện tốt cũng đã là một điều khó khăn. Tuy nhiên, NSND Thu hiền đã góp ý nếu Quỳnh Như được đi tiếp vào vòng trong rằng: "Nếu được vào vòng trong, con nên chọn những bài hát vần ví và giặm của dân ca Nghệ Tĩnh".


Mở màn là tiết mục của Nhật Vy với "Đàn sáo Hậu Giang". Giọng hát ngọt ngào truyền cảm đã giúp Nhật Vy dễ dàng bước tiếp vào vòng trong.

Muốn thử thách bản thân - không chọn cho mình dòng nhạc sở trường, cô bé Hiền Trân đã khiến mọi người ngạc nhiên khi mặc bộ áo dài tím xinh xắn và thể hiện ca khúc "Tưởng như Huế trong lòng".


Chọn cho mình 1 ca khúc khó - Trên đỉnh Phù Vân, cô bé Bảo Anh đã làm Ban giám khảo cũng như người xem bất ngờ với phần trình diễn của mình.


Thùy Dung vô cùng ngọt ngào và da diết trong ca khúc "Tình mẹ".

Đó là 6 gương mặt bước tiếp vào vòng 4 của chương trình: Quang Diễn, Quỳnh Như, Hiền Trân, Thùy Dung, Bảo Anh, Nhật Vy.

Tập 9 chương trình Thần tượng tương lai sẽ phát sóng tập tiếp theo vào 19h00 ngày 6/5 trên HTV7.

Theo VietNamNet

Quang Linh

Thần tượng tương lai

thu hiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.