Ca sĩ Quang Linh mừng sinh nhật, dung mạo tuổi 57 như bị 'thời gian bỏ quên'

Dù đã ở độ tuổi U60 nhưng giọng ca 'Chim sáo ngày xưa' - Quang Linh trông vẫn rất trẻ trung so với tuổi thực.

Ngày sinh nhật, ca sĩ Quang Linh đón tuổi mới bên giỏ hoa và quà mà những người thân yêu gửi tặng: "Em mới lọt lòng được mấy tiếng chưa cắt rốn nên hơi xấu hổ tí. Xin được cảm ơn cả nhà Facebook đã luôn thương yêu!", nam ca sĩ dí dỏm viết.

Ca sĩ Quang Linh mừng sinh nhật, dung mạo tuổi 57 như bị thời gian bỏ quên-1
Trong ảnh mừng sinh nhật, ca sĩ Quang Linh ăn mặc trẻ trung như gen Z.

Ca sĩ Quang Linh mừng sinh nhật, dung mạo tuổi 57 như bị thời gian bỏ quên-2
Nhắc đến Quang Linh khán giả nhớ đển một giọng ca trữ tình sâu lắng với loạt ca khúc nổi tiếng như: "Chim sáo ngày xưa", "Ca dao em và tôi", "Thương về miền Trung",...

Ca sĩ thường được các đồng nghiệp tiết lộ là đại gia ngầm trong showbiz. Ca sĩ Thu Phương từng dí dỏm, có giai đoạn Quang Linh chỉ hát 1 bài đã có thể mua 4 căn nhà. Đáp lại, Quang Linh cho biết: "Văn nghệ sĩ có gì đâu".

Ca sĩ Quang Linh mừng sinh nhật, dung mạo tuổi 57 như bị thời gian bỏ quên-3Ca sĩ Quang Linh mừng sinh nhật, dung mạo tuổi 57 như bị thời gian bỏ quên-4Ca sĩ Quang Linh mừng sinh nhật, dung mạo tuổi 57 như bị thời gian bỏ quên-5Ca sĩ Quang Linh mừng sinh nhật, dung mạo tuổi 57 như bị thời gian bỏ quên-6Ca sĩ Quang Linh mừng sinh nhật, dung mạo tuổi 57 như bị thời gian bỏ quên-7
Hiện tại, anh vẫn còn đang lẻ bóng sống trong căn nhà khang trang mặt phố.

Đã ngấp nghé ngưỡng tuổi 60 nhưng Quang Linh vẫn rất trẻ trung. Khi xuất hiện chạy show hoặc nhận lời mời làm giám khảo trong các chương trình truyền hình nam ca sĩ khen Quang Linh trẻ hơn tuổi thực rất nhiều. "Chắc do tâm hồn mình trẻ trung, hoặc do tôi hay chơi với các bạn trẻ nên cũng được “lây lan” sức trẻ và sắc trẻ từ các bạn", Quang Linh nói.

Tuy nhiên, những ai thân tình với Quang Linh lâu nay, sẽ biết biết anh duy trì tập gym và chạy bộ 20 năm rồi; còn tennis thì anh vừa tập gần đây để giúp bản thân năng động hơn.

Ca sĩ Quang Linh mừng sinh nhật, dung mạo tuổi 57 như bị thời gian bỏ quên-8Ca sĩ Quang Linh mừng sinh nhật, dung mạo tuổi 57 như bị thời gian bỏ quên-9Ca sĩ Quang Linh mừng sinh nhật, dung mạo tuổi 57 như bị thời gian bỏ quên-10Ca sĩ Quang Linh mừng sinh nhật, dung mạo tuổi 57 như bị thời gian bỏ quên-11Ca sĩ Quang Linh mừng sinh nhật, dung mạo tuổi 57 như bị thời gian bỏ quên-12Ca sĩ Quang Linh mừng sinh nhật, dung mạo tuổi 57 như bị thời gian bỏ quên-13Ca sĩ Quang Linh mừng sinh nhật, dung mạo tuổi 57 như bị thời gian bỏ quên-14Ca sĩ Quang Linh mừng sinh nhật, dung mạo tuổi 57 như bị thời gian bỏ quên-15

Ở tuổi U60 nhưng ca sĩ Quang Linh trông vẫn rất trẻ trung.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/ca-si-quang-linh-mung-sinh-nhat-dung-mao-o-tuoi-57-duong-nhu-bi-thoi-gian-bo-quen-

Quang Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.