"Thánh cover" Anh Khang đã "sờ" đến ca khúc thứ 3 của Chi Pu

So với bản gốc "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" của Chi Pu, Anh Khang đã có cách xử lý ca khúc vô cùng nhẹ nhàng và gửi gắm vào một cảm xúc rất khác.

So với bản gốc "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" của Chi Pu, Anh Khang đã có cách xử lý ca khúc vô cùng nhẹ nhàng và gửi gắm vào một cảm xúc rất khác.

Mới đây, nam ca sĩ Anh Khang đã cover ca khúc "gây bão" của Chi Pu trong thời gian vừa qua mang tên "Em sai rồi anh xin lỗi em đi". Vẫn là giọng hát ngọt ngào, mùi mẫn, Anh Khang đã làm "đốn tim" người nghe nhạc bởi cảm xúc rất đặc trưng.



Anh Khang cover "Em sai rồi anh xin lỗi em đi".

So với bản gốc của Chi Pu, Anh Khang đã có cách xử lý ca khúc vô cùng nhẹ nhàng và gửi gắm cảm xúc buồn đến nao lòng. Chất giọng ngọt ngào, truyền cảm chính là ấn tượng mà nam ca sĩ để lại trong bản cover này. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen cho giọng hát cùng cách xử lí khác với bản gốc của Anh Khang thì một số khán giả cho rằng họ vẫn chưa thích bản cover này bởi vấn đề vốn nằm ở phần ca từ bài hát còn nông.

Anh Khang không cover cũng chẳng nghĩ bài hát thứ 3 của Chi Pu lại có thể buồn thế này! - Ảnh 2.

Đa phần khán giả dành lời khen cho phần cover khá dễ thương của Anh Khang.

Anh Khang không cover cũng chẳng nghĩ bài hát thứ 3 của Chi Pu lại có thể buồn thế này! - Ảnh 3.

Anh Khang còn được khán giả ưu ái với danh xưng "thánh cover".

Theo Trí thức trẻ

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.