Thiện Nhân thân thiết với Hoàng Anh

Quán quân The Voice Kids thay đổi từ vóc dáng đến tính cách chỉ sau 1 năm. Cô vui mừng hội ngộ cậu bạn thân tóc xù.

Quán quân The Voice Kids thay đổi từ vóc dáng đến tính cách chỉ sau 1 năm. Cô vui mừng hội ngộ cậu bạn thân tóc xù.

d
Theo thông lệ hằng năm, đến dịp Tết Trung Thu, các thí sinh của Giọng hát Việt nhí của các mùa lại có dịp hội ngộ trong đêm nhạc đặc biệt. Tối 27/9 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM), sân khấu của đêm Gala mùa 3 chào đón sự trở lại của quán quân mùa 2 Nguyễn Thiện Nhân.
d
Cô bé "Đu Đủ" ngây thơ, đáng yêu ngày nào sau một năm đã ra dáng thiếu nữ với vóc dáng phổng phao, tính cách cũng chững chạc hơn. Trong ảnh, Thiện Nhân gặp lại bạn thân Hoàng Anh tóc xù. 
d
Giọng ca 13 tuổi chụp ảnh cùng NSƯT Hồng Vân. Hồng Vân dẫn con gái út đến thưởng thức đêm diễn này.
d
Thiện Nhân càng lớn càng xinh đẹp. Trên sân khấu, cô bé thể hiện ca khúc Lời ru một đời cũng như kết hợp cùng các thí sinh của cả 3 mùa trong các liên khúc dân ca.
d
Tương tự Thiện Nhân, á quân mùa 2 Nguyễn Hoàng Anh cũng khiến mọi người bất ngờ vì chiều cao vượt trội, vóc dáng thon gọn hơn trước rất nhiều.
d
Hoàng Anh "tự sướng" cùng Thế Thanh. Tối qua (26/9), chàng tài tử nhí vừa bị loại khỏi live show 3 của mùa 3, nhưng em vẫn vui vẻ đến tham gia đêm nhạc cùng các bạn.
d
Quán quân mùa 2 Nguyễn Quang Anh và "hot boy" Bạch Phúc Nguyên vẫn giữ tình bạn thân thiết sau mùa đầu tiên.
d
Hai học trò của đôi Giang Hồ cũng khiến nhiều người bất ngờ vì sự thay đổi từ phong cách thời trang đến âm nhạc.
d
Học trò cưng đội Giang Hồ trong mùa 3 Nguyễn Hồng Minh được mẹ chăm sóc trước giờ diễn.
d
Cô bé xinh xắn Minh Tuyết xinh xắn như cô công chúa nhỏ. Em là thành viên của cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, cũng vừa rời cuộc chơi ở live show 3.
d
Chàng "hot boy nhí" Bạch Phúc Nguyên càng lớn càng điển trai.
Theo Zing


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.