Thu Minh xót xa trước thí sinh thi Vietnam Idol để tìm vợ bỏ nhà đi

Thu Minh – Bằng Kiều đã không tránh được cảm giác xót xa khi lắng nghe câu chuyện tìm vợ bỏ nhà đi của 1 nam thí sinh.

Trong tập đầu tiên của “Vietnam Idol 2016”, Thu Minh – Bằng Kiều đã không tránh được cảm giác xót xa khi lắng nghe câu chuyện tìm vợ bỏ nhà đi của 1 nam thí sinh.

Tối 27/5, tập 1 của chương trình truyền hình Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol 2016 đã lên sóng cùng với những tiết mục ấn tượng. Đảm nhận vai trò giám khảo ở chương trình năm nay là bộ ba Thu Minh – Bằng Kiều – Quang Dũng. Phan Anh cũng đồng hành với Vietnam Idol bằng vai trò người dẫn chương trình.

tập 1 vietnam idol 9

3 vị giám khảo của Vietnam Idol: Bằng Kiều, Thu Minh, Quang Dũng

Trong tập đầu tiên này, Phạm Văn Hải là thí sinh gây ấn tượng sâu đậm nhất. Không giống như các thí sinh khác, Phạm Văn Hải đến với Vietnam Idol chỉ với mục đích duy nhất là tìm kiếm người vợ đã bỏ nhà đi. Phạm Văn Hải năm nay 30 tuổi, thời gian trước anh có làm công việc kinh doanh nhưng thất bại. Vì không muốn đặt thêm gánh nặng cho chồng, vợ anh đã lặng lẽ bế con đi. 

tập 1 vietnam idol 11

Thí sinh 30 tuổi Phạm Văn Hải

Suốt 7 tháng qua, Phạm Văn Hải đã vất vả đi tìm vợ con khắp nơi nhưng không có kết quả. Do trong những ngày còn êm ấm, vợ anh Hải rất thích chương trình Vietnam Idol nên thí sinh nam này hy vọng vợ anh sẽ biết được nỗi lòng chồng. Phạm Văn Hải không cần chiếc vé vàng vào vòng trong, anh đơn giản chỉ mong được xuất hiện trên truyền hình để nói lời xin lỗi vợ. 

tập 1 vietnam idol 12

Phạm Văn Hải mong vợ con có thể nhìn thấy mình trên sóng truyền hình

Phạm Văn Hải thể hiện ca khúc Mong em trở về do chính anh sáng tác. Dù giọng hát không quá xuất sắc nhưng cách thể hiện chân thành của anh đã khiến cho Thu Minh – Bằng Kiều – Quang Dũng xúc động. Thu Minh chia sẻ chị rất cảm phục tấm lòng của anh. Bằng Kiều – Quang Dũng cũng gửi lời chúc cho gia đình anh Hải sớm có ngày đoàn tụ.

tập 1 vietnam idol 10

Thu Minh - Quang Dũng xót xa trước câu chuyện của Phạm Văn Hải

tập 1 vietnam idol 13

Ngay từ khi mới xuất hiện, anh chàng 27 tuổi có ngoại hình bắt mắt Nguyễn Minh Đức đã chiếm cảm tình của bộ ba giám khảo. Trước khi bước vào sân khấu, Minh Đức thật thà tiết lộ rằng đây là lần thứ 3 anh đăng ký tham gia Vietnam Idol. Lần thứ nhất, Minh Đức bỏ thi vì bận việc đột xuất. Lần thứ hai, anh bỏ thi vì lịch casting trùng với ngày giờ làm lễ đính hôn. Đến năm 2016 này, Minh Đức tiếp tục đi thi sau khi được vợ cho phép. Nụ cười hiền lành cùng những câu nói đi thi vì vợ, đi thi để hát cho vợ nghe bài Make you feel my love khiến khán giả phải liêu xiêu.

tập 1 vietnam idol 14

Bước vào phòng thi, Minh Đức thể hiện ca khúc dự thi khá ngọt ngào. Thu Minh khen anh chàng đáng yêu, thương vợ và hát chạm đến cảm xúc của chị. Khi Minh Đức chia sẻ đã được vợ cho phép đi thi Vietnam Idol, các giám khảo đều phá ra cười. Thu Minh thậm chí còn khẳng định rằng nếu Minh Đức đi tiếp vào những vòng sau, chị sẽ gọi điện năn nỉ vợ cho anh chàng được thể hiện khả năng ca hát của mình. Riêng giám khảo Quang Dũng thì hài hước nhắn nhủ: “Em nhớ nói với vợ khi em đi thi đừng gọi em về”.

tập 1 vietnam idol 7

Cô gái xinh đẹp Trần Minh Tâm chọn ca khúc Và cơn mưa tới làm bài thi cho mình. Dù sở hữu ngoại hình sáng sân khấu và có sự hỗ trợ của piano nhưng Minh Tâm vẫn thất bại trong việc thuyết phục các vị giám khảo khó tính. Thu Minh – Bằng Kiều nhận xét rằng giọng hát của Minh Tâm chưa đủ cá tính. 

tập 1 vietnam idol 5

Đặng Tuấn Phong – tác giả của ca khúc Vì mất đi ánh mặt trời gây bất ngờ khi xuất hiện trong vòng Audition của Vietnam Idol năm nay. Với giọng hát đầy cảm xúc, Tuấn Phong đã thành công trong việc thuyết phục được các giám khảo. Tuấn Phong hứa hẹn sẽ là nhân tố tiềm năng cho Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016. 

vietnam idol

Anh chàng Đặng Văn Phóng gây ngỡ ngàng cho khán giả lẫn 3 vị giám khảo khi chọn ca khúc Chưa bao giờ cho phần thi của mình. Dù giọng hát còn nhiều hạn chế song Văn Phóng vẫn tự tin trình diễn. Khi Văn Phóng kết thúc phần thi, Bằng Kiều – Nguyễn Quang Dũng – Thu Minh đã dành cho anh những lời khuyên hữu ích. 

tập 1 vietnam idol 1

Chàng đầu bếp Phi Anh Tuấn dù đã 5 lần thất bại ở Vietnam Idol vẫn quyết không bỏ cuộc. Anh chọn ca khúc Thu cạn cho lần thi thứ 6 của mình. Dù quyết tâm cao độ song Anh Tuấn vẫn chưa có phần thi ấn tượng. Giọng hát yếu và cách xử lý không tinh tế của anh khiến cho các giám khảo vô cùng hoang mang. Bằng Kiều – Quang Dũng khuyên Anh Tuấn nên tập trung vào công việc đầu bếp, song anh chàng vẫn một mực bày tỏ sẽ thi Vietnam Idol tiếp vào những năm sau. 

tập 1 vietnam idol 8

Cô gái 18 tuổi Trần Hà My bước vào vòng Audition của Vietnam Idol với mong ước tìm được chiếc vé vàng quý giá. Trần Hà My vốn là một hotgirl khá nổi tiếng trên mạng với biệt danh Mờ Naïve, việc cô tham gia cuộc thi khiến cho Thu Minh vô cùng kinh ngạc. Thu Minh đánh giá cao sự dũng cảm của Hà My, tuy nhiên cô vẫn không đánh giá cao phần thi của thí sinh này. Sau một hồi trao đổi, các giám khảo vẫn cho Hà My vào vòng trong. Nhưng Thu Minh cũng không quên dặn dò là Hà My cần cố gắng nhiều hơn. 

tập 1 vietnam idol 15

Anh chàng đa tài Trần Mạnh Cường tiếp nối chương trình bằng ca khúc Tình yêu lung linh. Dù giọng hát không quá xuất sắc nhưng Mạnh Cường vẫn gây được ấn tượng bởi những màn giả giọng Lam Trường, Duy Mạnh cực chất. Bằng Kiều cho rằng Mạnh Cường thích hợp thi Vietnam’s Got Talent hơn là Vietnam Idol. Các giám khảo không cho Mạnh Cường vào vòng trong.

tập 1 vietnam idol 6

Dù được giám khảo kỳ vọng nhiều nhưng cô gái có vẻ ngoài cá tính Kiều Vân lại chưa thể hiện được như mong đợi. Kiều Vân chọn ca khúc nhẹ nhàng, da diết Ngày nắng làm bài thi. Thu Minh – Quang Dũng cho biết Kiều Vân nên cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn theo đuổi con đường ca hát. Các giám khảo loại Kiều Vân.

tập 1 vietnam idol 4

Thí sinh Lê Thị Hưng chọn ca khúc Taxi từng được giám khảo Thu Minh thể hiện khá thành công làm bài thi của mình. Lê Thị Hưng biểu diễn khá tự tin, nhiệt huyết nhưng lại mắc lỗi là hát “không có điểm dừng”. Các giám khảo nhất trí không cho Lê Thị Hưng vào tiếp vòng trong.

tập 1 vietnam idol 2

Thí sinh có ngoại hình cá tính Hoàng Thị Hằng làm cho Bằng Kiều – Thu Minh – Quang Dũng cười ngất với màn trình diễn ca khúc Biển vắng theo phong cách “băng nhão”. Bằng Kiều thẳng thắng nhận xét là Hoàng Thị Hằng nên dừng cuộc chơi. Trong khi đó, Thu Minh – Quang Dũng cũng góp ý chân thành về khả năng của thí sinh này. Tuy nhiên, Hoàng Thị Hằng lại thể hiện sự cay cú vì bị loại. 

tập 1 vietnam idol 3

Janice Phương - Cô gái Philippines, đã có 7 năm sống và làm việc tại Việt Nam, trong đó 2 năm “là con dâu Việt” đã chinh phục được Bằng Kiều – Thu Minh – Quang Dũng để nhận được tấm vé vàng vào vòng trong. Các giám khảo nhận xét, Janice Phương có giọng hát đầy nội lực. Thu Minh chia sẻ, Janice Phương hoàn toàn xứng đáng có được vé vàng đi tiếp vào vòng trong.

 Theo Shindo / Trí Thức Trẻ


Vietnam Idol

Thu Minh

thí sinh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.