5 tỷ, với chồng Thu Minh là ít hay nhiều?

Được hứa bồi thường 5,76 tỷ nhưng Thu Minh vẫn kiên quyết kiện đòi 12,6 tỷ đồng từ phía nhà đầu tư dự án căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments, công ty C.T Phương Nam.

Được hứa bồi thường 5,76 tỷ nhưng Thu Minh vẫn kiên quyết kiện đòi 12,6 tỷ đồng từ phía nhà đầu tư dự án căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments, công ty C.T Phương Nam.

Có ý kiến cho rằng, bỏ ra 2 tỷ lúc đầu và được hứa bồi thường 5,76 tỷ thì vợ chồng ca sĩ Thu Minh đã thu được một món hời lớn. Vậy tại sao còn kiện nhà đầu tư dự án?

Với nhiều người 5,76 tỷ là một món tiền lớn, thậm chí là cả một gia tài. Nhưng với chồng Thu Minh - một doanh nhân, một đại gia tiền tỷ thì con số đó là ít hay nhiều?

Chồng Thu Minh giàu cỡ nào

Có lẽ ai cũng biết, trước khi lấy chồng, Thu Minh là một trong những ca sĩ có mức cát xê cao nhất nhì showbiz Việt.

Dù vậy thì nữ ca sĩ "Đường cong" cũng chưa bao giờ thu hút báo giới về chuyện khoe hàng hiệu, cuộc sống giàu sang với siêu xe, biệt thự cao cấp...

Nhưng kể từ khi lấy chồng - ông Otto, một doanh nhân gốc Hà Lan, một ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh thì cuộc đời của nữ ca sĩ này bước sang một trang khác.

Thu Minh bắt đầu diện hàng hiệu, nhẫn kim cương, đi siêu xe, du thuyền, máy bay cá nhân...

Chẳng những thế, cô còn là tín đồ của dòng thời trang cao cấp thế giới như Gucci, Versace, Chanel, Valentino, Alexander McQueen...

Thậm chí người đẹp nhiều lần diện cả cây đồ hiệu lên tới hơn 1 tỷ đồng hoặc ít cũng vài trăm triệu.

Thu Minh diện nguyên cây đồ hiệu trị giá 1,4 tỷ đồng đi dự sự kiện.
Thu Minh diện nguyên "cây" đồ hiệu trị giá 1,4 tỷ đồng đi dự sự kiện.

Và từ khi lấy chồng, Thu Minh không còn chạy show nhiều nữa. Chỉ show nào thấy thích cô mới nhận lời biểu diễn. Cuộc sống như thiên đường của Thu Minh thực sự có được là nhờ người chồng giàu có, đại gia tiền tỷ Otto.

Tuy nhiên thân thế và lai lịch chồng của ca sĩ "Đường cong" lại không quá phong phú. Tất cả những gì người ta biết là ông làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới.

Cũng chưa từng có ai thống kê được thực sự số lượng tài sản của vị doanh nhân này. Nhưng ai cũng biết, cũng tin, chồng cô là một đại gia quyền lực.

Ca sĩ Thu Minh cũng từng tự hào khoe rằng chồng cô biết 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan.

Vợ chồng ca sĩ Thu Minh đã từng thuê một căn phòng siêu sang ở một khách sạn mà giá 1 tháng của căn hộ đó lên tới 200 triệu đồng.

Sau đó, họ chuyển đến ở trong ngôi nhà có giá cả triệu đô tại khu đất vàng gần nhà thờ Đức Bà, TP.HCM.

Không những thế, vợ chồng Thu Minh còn có biệt thự ở Hà Lan, một du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và máy bay riêng có giá khoảng 5,7 triệu USD.

Ông Otto còn sẵn sàng tặng vợ chiếc nhẫn kim cương và đồng hồ có tổng giá tiền gần chục tỷ đồng. Thế nên việc mua tặng vợ một chiếc dây chuyền trị giá 20.000 USD (tương đương 400 triệu) tại một buổi từ thiện cũng hoàn toàn là chuyện nhỏ, không cần tính đến.

Hay việc tặng vợ một chiếc siêu xe khoảng 6 tỷ đồng nhân dịp giáng sinh cũng không phải là một điều gì khó hiểu.

Người đẹp cũng được chồng đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Và mỗi lần ở nước ngoài, chồng ca sĩ "Đường cong" đều đưa đón cô bằng siêu xe hạng sang.

Chồng Thu Minh sẵn sàng chi 6 tỷ đồng để mua siêu xe tặng vợ nhân dịp giáng sinh.
Chồng Thu Minh sẵn sàng chi 6 tỷ đồng để mua siêu xe tặng vợ nhân dịp giáng sinh.

5,76 tỷ chỉ là muối bỏ bể?

Tháng 3-2015, vợ chồng ca sĩ Thu Minh không ngại chi ra 1,5 triệu USD để tổ chức giải đấu "The Charity Polo Cup in Vietnam 2015" chỉ để giữ lời hứa với hoàng tử Anh rằng cô sẽ tổ chức giải đấu này tại Việt Nam.

Và buổi tiệc để gây quỹ từ thiện cho sự kiện này đã quy tụ 400 khách mời đến từ hoàng gia Anh, hoàng gia Malaysia và rất nhiều ngôi sao đình đám showbiz Việt cùng các doanh nhân thành đạt.

Thậm chí, nhờ thế lực của chồng nên Thu Minh mới có cơ hội đến Anh gặp Hoàng tử William và David Beckham trong chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã.

Điều đó cho thấy, không chỉ là đại gia nghìn tỷ, chồng của nữ ca sĩ "Đường cong" còn có mối quan hệ rất đặc biệt với các chính khách, hoàng thân quốc thích của nhiều nước trên thế giới.

Và để chào đón đứa con đầu lòng, đầu năm 2015, vợ chồng ca sĩ Thu Minh đã không ngại mua 2 căn hộ áp mái gần nhau để nhập lại thành một căn hộ rộng gần 700 m2 thuộc dự án căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments trên đường Nguyễn Đình Chiểu, TP HCM...

Dự án căn hộ Léman Luxury Apartments cao 24 tầng, nằm giữa trung tâm quận 3 trên một khuôn viên thoáng đãng có hai mặt tiền đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu.

Vợ chồng người đẹp tiết lộ trị giá của 2 căn hộ này lên đến 85 tỷ đồng (khoảng 4 triệu USD). Và vợ chồng Thu Minh đã đặt cọc 2 tỷ đồng vào thời điểm ký hợp đồng năm ngoái.

Nhờ chồng, Thu Minh được gặp cả Hoàng tử Anh và cầu thủ David Beckham.
Nhờ chồng, Thu Minh được gặp cả Hoàng tử Anh và cầu thủ David Beckham.

Đại diện công ty C.T Phương Nam cho biết, tổng số tiền của căn hộ mà Thu Minh có ý định mua 1 năm trước trị giá trên hợp đồng chỉ khoảng 63 tỷ đồng, không tới con số 90 tỷ như nữ ca sĩ nói trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, do dự án không bàn giao đúng thời hạn nên vợ chồng Thu Minh quyết định không mua nữa và đòi bồi thường hợp đồng.

Phía công ty C.T Phương Nam hứa bồi thương 5,76 tỷ cho Thu Minh nhưng cô vẫn kiện công ty này ra tòa và đòi bồi thường 12,6 tỷ đồng vì những tổn thất tinh thần, vật chất do sự chậm trễ mà họ gây ra.

Phía công ty C.T Phương Nam cho biết, công ty này cũng sẽ kiện ngược lại ca sĩ Thu Minh về việc làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và uy tín của công ty.

Sự việc chắc chắn sẽ còn tốn nhiều giấy mực của báo giới. Tuy nhiên, có thể thấy với gia thế, tài sản kếch sù của chồng Thu Minh thì con số 5,76 tỷ hay 12,6 tỷ có vẻ cũng chẳng đáng kể gì!

Theo Trí thức trẻ


ca sĩ Thu Minh

vụ kiện tiền tỷ của Thu Minh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.