Video: Chủ đầu tư Léman cung cấp tình tiết mới vụ Thu Minh dọa khởi kiện

Những thông tin đưa ra từ phía Thu Minh cũng như chủ đầu tư dự án vẫn còn khá mập mờ khiến cho công chúng cảm thấy rất hoang mang.

Những thông tin đưa ra từ phía Thu Minh cũng như chủ đầu tư dự án vẫn còn khá mập mờ khiến cho công chúng cảm thấy rất hoang mang.

Còn nhớ, cách đây khoảng gần một năm, Thu Minh đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ và ngưỡng mộ về khối tài sản kếch xù của mình khi quyết định mua 2 căn penthouse mới dành tặng cho con trai với trị giá hơn 4 triệu đô (gần 90 tỷ) với diện tích hơn 670m2.

Tuy nhiên cho tới thời điểm này, đã chậm trễ việc giao nhà so với hợp đồng đã ký kết ban đầu, Thu Minh đã quyết định khởi kiện và công khai sự việc với khán giả và các đơn vị truyền thông bằng cách đăng tải lên fanpage sự thật về chủ đầu tư và những bất hợp lý trong bản hợp đồng đã ký kết từ trước.

Trước động thái của Thu Minh, công ty Cổ phần C.T Phương Nam - chủ đầu tư của dự án Leman Luxury Apartments đã tổ chức buổi họp báo để làm rõ sự việc tranh chấp và đòi bồi thường với ca sĩ Thu Minh. Trong buổi họp báo này không có sự xuất hiện từ phía ca sĩ, đại diện phía công ty cũng cho biết thêm rằng họ không liên hệ được với nữ ca sĩ nên không thể có sự đối chất rõ ràng giữa hai bên trong cuộc họp này.

Theo Vietnamnet

Bình luận