Thu Thủy được bạn trai âm thầm đi cỗ vũ

Gắn bó từ lâu nhưng bạn trai Thu Thủy hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà chỉ âm thầm đưa đón cô và yên vị sau cánh gà, hoặc xuất hiện trong vai trò khán giả.

Gắn bó từ lâu nhưng bạn trai Thu Thủy hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà chỉ âm thầm đưa đón cô và yên vị sau cánh gà, hoặc xuất hiện trong vai trò khán giả.
 

Tối 1/8 tại sân khấu Queen Hall (TP.HCM) đã diễn ra đêm nhạc Electric Steam Punk  với sự tham gia của nhiều ca sĩ trong nước và dàn DJ quốc tế, trong đó có ca sĩ Thu Thủy.

Không như mọi khi được bạn trai đưa đón, lần này nữ ca sĩ được bắt gặp khi tự lái xe đi diễn cùng trợ lý của mình. Vừa ra khỏi xe, Thu Thủy đã nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Do đã gần đến sát giờ diễn nên nữ ca sĩ của Khẽ nhanh chóng di chuyển vào bên trong sân khấu để chuẩn bị.

Nữ hoàng khiêu vũ 2014 ngày càng quyến rũ và cuốn hút hơn sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Thu Thủy đang dần xây dựng hình ảnh trưởng thành và gợi cảm khi liên tục chọn những bộ trang phục năng động, bó sát khoe ngoại hình nóng bỏng, vòng eo thon thả.

Người đẹp tự tin khoe đường cong quyến rũ. Không chỉ riêng trên sân khấu, Thu Thủy trong đời thường cũng là một trong những fashionista được yêu thích tại showbiz Việt. Những bộ trang phục của cô luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới và được cập nhật nhanh chóng đến người hâm mộ.

Thể hiện hai ca khúc You broke my love và Khẽ, Thu Thủy không chỉ khoe được giọng hát mà còn thể hiện khả năng vũ đạo, làm chủ sân khấu và giao lưu với khán giả. Trong 2 tiết mục của mình, nữ ca sĩ vừa hát vừa chủ động đi khắp sân khấu để giao lưu với người hâm mộ.

Được các khán giả cổ vũ nồng nhiệt, cùng hát và nhảy theo khiến Thu Thủy càng thêm sung sức. Mải mê trình diễn, nữ ca sĩ đánh rơi một bên hoa tai lúc nào không hay. Về sau, cô mới phát hiện và may mắn nhặt lại được.

Khi Thu Thủy đang trình diễn trên sân khấu, cũng là lúc bạn trai của cô xuất hiện dưới khu vực khán giả để âm thầm cổ vũ. Dù khá lặng lẽ, nhưng anh cũng nhanh chóng được khán giả nhận ra.

Thu Thủy và bạn trai quyết định công khai tình cảm vào đầu năm nay sau hơn 12 năm hẹn hò. Anh có ngoại hình khá điển trai và hiện đang làm kinh doanh. Mặc dù gắn bó từ lâu nhưng bạn trai Thu Thủy hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà chỉ âm thầm đưa đón và yên vị sau cánh gà hay trên hàng ghế khán giả để cổ vũ nữ ca sĩ.
 
 
Theo Phương Giang (Zing.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.