Thúy Nga bị đánh sưng mặt vẫn cố hát nốt câu cuối 'Đâu chỉ riêng em'

Dù là phiên bản parody, nhưng MV của "bà già bán khoai" Thúy Nga không có tiếng cười nhảm như nhiều sản phẩm cùng loại.

Dù là phiên bản parody, nhưng MV của "bà già bán khoai" Thúy Nga không có tiếng cười nhảm như nhiều sản phẩm cùng loại.

Đã tròn một tháng kể từ ngày Mỹ Tâm cho phát hành MV Đâu chỉ riêng em. Giọng ca Họa mi tóc nâu không chỉ tạo được bom tấn trong ngày trở lại mà còn trở thành nguồn cảm hứng cover cho đồng nghiệp và cư dân mạng.

Tính đến thời điểm này, MV Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm đã đạt gần 20 triệu view. Ngay từ khi ra mắt, ca khúc đã làm "chao đảo" toàn bộ các trang mạng xã hội. Nếu đầu năm 2017, người người nhà nhà nghe Lạc trôi thì thời gian này, ca khúc được replay nhiều nhất chính là Đâu chỉ riêng em..

Thúy Nga bị đánh sưng mặt vẫn cố hát nốt câu cuối 'Đâu chỉ riêng em'-1

Ngoài những phiên bản "não ruột", Đâu chỉ riêng em còn được chuyển thể sang tiếng Anh qua giọng hát của Kyo York. Tiếp đó là những bản parody đặc biệt.

Danh hài Thúy Nga cũng đã cho phát hành bản parody của riêng mình mang tên Đâu chỉ riêng Nga. MV Parody này vẫn được quay theo dạng oneshot giống như bản gốc, đặc tả nét biểu cảm trên khuôn mặt nhân vật chính. 


"Đâu chỉ riêng Nga"


 

Phần đầu video theo tông đen trắng kể về sự đau khổ của người con gái lụy tình. Tuy nhiên điều đặc biệt nằm ở phần sau của video này, Thúy Nga đưa vấn nạn bạo hành gia đình vào trong bản parody của ca khúc hot nhất tháng 7. 

Dù bị đánh thâm tím mặt, "bà già bán khoai lang nướng" vẫn cố gắng kể hết câu chuyện "đâu chỉ riêng Nga". Dù đây là phiên bản parody, nhưng MV không có tiếng cười nhảm như nhiều sản phẩm cùng loại mà ẩn chứa thông điệp nhân văn lớn. 

Thúy Nga bị đánh sưng mặt vẫn cố hát nốt câu cuối 'Đâu chỉ riêng em'-2Thúy Nga bị đánh sưng mặt vẫn cố hát nốt câu cuối 'Đâu chỉ riêng em'-3

Đây không phải lần đầu Thúy Nga dựng phiên bản parody cho các ca khúc của Mỹ Tâm. Năm 2004, khán giả truyền hình từng được cười nghiêng ngả khi thưởng thức bản chế Ước gì trong chương trình Gala cười.


"Ước gì" phiên bản Parody trong chương trình "Gala cười"

Theo VietNamNet

Mỹ Tâm

Thúy Nga

Đâu chỉ riêng em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.