Tiến Đạt nóng vội, mù quáng trước việc làm sai của Hari Won?

Hành động bênh vực Hari Won của Tiến Đạt khiến nhiều người yêu mến anh bức xúc.

Hành động bênh vực Hari Won của Tiến Đạt khiến nhiều người yêu mến anh bức xúc.

Người ta nói, khi "ngụp lặn" sâu trong một mối quan hệ, kẻ yêu đương thường mù quáng. Còn Tiến Đạt, bước ra khỏi mối tình 9 năm, anh mới mù quáng.

Nếu như trước đây, Tiến Đạt rất ít khi ra mặt hay bình luận về những scandal của giới giải trí thì thời gian này, sau khi mối tình đậm sâu đứt gãy, những gì có liên quan đến Hari Won, anh đều thể hiện cảm xúc.

Khi biết Hari hẹn hò với Trấn Thành, những người ngoài cuộc cứ sồn sồn, bức xúc, còn Tiến Đạt lại tỏ ra bình thản. Anh thậm chí còn khuyên tình cũ nên cẩn trọng với mối quan hệ mới và còn hết lời bênh vực cho Hari Won.

Cũng vì điều này mà nhiều người gọi anh là soái ca, dù chàng soái ca này không cao, không sáu múi, cũng không thường xuyên mặc sơ-mi trắng và đang thất tình.

Nhưng có lúc, soái ca cũng phạm sai lầm. Dường như quá sợ Hari Won bị tổn thương, Tiến Đạt đã làm việc anh chưa từng làm trước đó.

Quên đi quy tắc phát ngôn chừng mực của bản thân, vì một scandal của Hari Won, anh đã chấp nhận đối đầu với dư luận.

Tiến Đạt nóng vội, mù quáng trước việc làm sai của Hari Won? - Ảnh 1.

Những dòng bênh vực Hari Won trên trang cá nhân của Tiến Đạt.

Tiến Đạt nóng vội, mù quáng trước việc làm sai của Hari Won? - Ảnh 2.

Khán giả bức xúc vì lời anh nói.

Trên trang cá nhân, để bênh vực Hari chuyện đi trễ, anh đã viết: "Em ơi, em nên hát bài mới của anh. Mới viết có chút xíu hà. Bài tên là: Kệ ... chúng nó. Tào lao mía đao. Block. Bữa giờ cũng một rổ".

Xui cho anh, việc bị gọi là "chúng nó" khiến những người vốn yêu thích Tiến Đạt tự ái. Họ cho rằng anh nên xem lại lời nói của mình, không nên vì một người đã cũ mà hất đi tình cảm trung thành của số đông.

Có người viết: "Anh ơi, người ta phán xét Hari là đúng chứ không sai đâu. Dù cho anh và Hari từng yêu nhau nhưng cũng đừng bênh nhau như vậy. Mù quáng quá đâm ra sai lầm đó anh.

Anh làm vậy là đang xúc phạm khán giả đó anh ạ. Cảm thấy mất hình tượng về anh quá. Có suy nghĩ như thế thì anh "thành công" rồi đó".

Người khác thì tỏ ra thất vọng: "Không hiểu sao anh nói câu này nữa, hết thần tượng anh luôn, phải biết cái nào đúng sai, mù quáng rồi anh ơi, không có quyền nói câu đó, xúc phạm khán giả".

Tiến Đạt không phản hồi, anh cũng không xóa dòng trạng thái, có lẽ với anh bây giờ, động viên Hari bước qua sóng gió còn là việc quan trọng hơn hình ảnh của bản thân.

Ở khía cạnh tích cực, hành động của Tiến Đạt có thể thông cảm bởi dù hết tình thì người ta vẫn còn nghĩa, huống hồ gì hai người đã cùng nhau trải qua bao nhiêu sóng gió.

Tiến Đạt nóng vội, mù quáng trước việc làm sai của Hari Won? - Ảnh 3.

Dù chia tay nhưng Tiến Đạt vẫn bênh vực Hari Won.

Song, cuộc sống luôn có những quy tắc đáng được tôn trọng và tôn trọng người khác cũng là một cách mà chúng ta nhận lại sự tôn trọng.

Dù với bất kỳ lý do gì thì đi trễ và để rất nhiều người chờ đợi mình là lỗi cần phải nhìn nhận và rút kinh nghiệm sâu sắc. Ngô Kiến Huy khi viết dòng trạng thái có chút đùa nhưng những gì Vy Oanh viết là thật bởi cô chẳng phiếm chỉ mà viết rất rõ tên.

Và những gì là sự thật thì đáng được tôn trọng, đừng chỉ nhìn vào những chỉ trích dư luận rồi biến bản thân thành nạn nhân trong chính sự việc mình gây ra.

Công chúng đúng là chẳng khác gì bà mẹ chồng khó tính nhưng với phận làm dâu, người nghệ sĩ chẳng sai thì mẹ chồng vin vào được điều gì để la mắng. Nói trắng ra, cái gì cũng có nguyên nhân của nó.

Tiến Đạt trước nay vẫn được anh, chị, em, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, người hâm mộ đánh giá là người khá nghiêm túc. Thế nên, chắc hẳn anh hiểu rõ điều này hơn ai hết.

Có chăng, chỉ là anh đang cố tình quên hoặc nghĩa cũ trong anh quá lớn nên đã che mờ đi lý trí.

Vẫn biết trái tim luôn có lý lẽ của nó và tình cảm luôn là điều đáng trân trọng nhưng tất cả chỉ có ý nghĩa khi chúng được đặt đúng chỗ. Đến nước này, chắc chỉ còn biết mượn câu cửa miệng của Trấn Thành để gửi gắm đến Tiến Đạt: "Sai! Anh sai rồi!".

Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành

Tiến Đạt

Hari Won


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.