Tóc Tiên mâu thuẫn với Văn Mai Hương trên ghế nóng

Khi nữ ca sĩ sinh năm 1989 góp ý thí sinh hát cao độ chưa tốt, lập tức giọng ca gốc Bắc bênh vực và cho rằng cảm xúc là điều quan trọng hơn.

Khi nữ ca sĩ sinh năm 1989 góp ý thí sinh hát cao độ chưa tốt, lập tức giọng ca gốc Bắc bênh vực và cho rằng cảm xúc là điều quan trọng hơn.

Toc Tien mau thuan voi Van Mai Huong tren ghe nong hinh anh 1
Trong live show 5 của Vietnam Idol Kids phát sóng tối 26/6 trên VTV3, 7 thí sinh nhí bước vào chủ đề Thách đố. Các em được chia về 3 đội do 3 giám khảo trực tiếp hướng dẫn. Khánh Linh -  thành viên của đội Văn Mai Hương được giao ca khúc Thằng cuội. Phần đọc đồng dao giữa tiết mục khá thú vị và đáng yêu.
Toc Tien mau thuan voi Van Mai Huong tren ghe nong hinh anh 2
Tuy nhiên, phần thi này đã gây ra mâu thuẫn giữa các huấn luyện viên trên ghế nóng. Trong khi Isaac đánh giá thí sinh đã lấy lại phong độ, cột hơi chắc chắn thì Tóc Tiên bày tỏ quan điểm trái ngược. Theo cô, Khánh Linh để lộ nhược điểm cao độ chưa tốt. Lập tức, Văn Mai Hương lên tiếng bênh học trò. Theo cô, đây là ca khúc khó, các ca sĩ lớn cũng có thể hát chênh phô. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là cô bé đã mang đến cảm xúc và tinh thần của bài hát.
Toc Tien mau thuan voi Van Mai Huong tren ghe nong hinh anh 3
Sau khi khiến các giám khảo tranh luận sôi nổi, Khánh Linh cũng rơi vào top nguy hiểm. Cuối cùng, cô bé là thí sinh phải chia tay cuộc thi dù từng được đánh giá cao từ những vòng đầu tiên.
Toc Tien mau thuan voi Van Mai Huong tren ghe nong hinh anh 4
Jayden – thành viên cùng đội với Khánh Linh được gao ca khúc nổi tiếng Hallelujah. Nữ ca sĩ cho biết ca khúc phù hợp với phong cách lẫn quãng giọng của cậu bé Việt kiều.
Toc Tien mau thuan voi Van Mai Huong tren ghe nong hinh anh 5
Tóc Tiên nhận ra Jayden dù còn nhỏ nhưng lại có cá tính đậm tính chất nghệ sĩ, bên chiếc piano và sự hỗ trợ của ban nhạc, cậu bé càng thăng hoa cảm xúc. Nam giám khảo khen bài hát được chọn phù hợp, giúp thí sinh đẩy được cao trào của tiết mục. Về phía Văn Mai Hương, cô nhận xét “học trò” có khả năng thiên bẩm nên cô không cần quá vất vả trong quá trình tập luyện.
Toc Tien mau thuan voi Van Mai Huong tren ghe nong hinh anh 6
Sau hàng loạt ca khúc hiện đại, Thuỳ Anh tuần này có trải nghiệm khác qua thể loại nhạc dân gian đương đại. Tóc Tiên chọn cho em liên khúc Bèo dạt mây trôi – Em tôi.
Toc Tien mau thuan voi Van Mai Huong tren ghe nong hinh anh 7
Nhận xét về học trò của mình, nữ giám khảo cảm ơn Thùy Anh đã làm tốt phần thi. Về phần Isaac, anh chỉ ca thể hiện của thí sinh với dòng nhạc này mới đúng là thử thách thật sự. Thành viên khó tính còn lại trên ghế nóng chỉ ra thí sinh có vài khuyết điểm nhưng rất nhỏ, không đáng kể.
Toc Tien mau thuan voi Van Mai Huong tren ghe nong hinh anh 8
Bánh rán Bảo Trân chứng tỏ mình là ứng cử viên sáng giá cho chức quán quân khi hát chắc chắn và máu lửa ca khúc Con cò. Phần đầu mang màu sắc ma mị, phần sau được phối theo phong cách rock. Dù vậy, em hát rất tốt kèm theo biểu cảm như ca sĩ chuyên nghiệp. Hoàn thành tiết mục, ban giám khảo đứng dậy tán thưởng.
Toc Tien mau thuan voi Van Mai Huong tren ghe nong hinh anh 9
Bộ ba quyền lực đều dành cho em những lời khen có cánh. Nữ ca sĩ Mona Lisa đánh giá cao Bảo Trân có thể làm được tất cả mọi thứ, nốt cao, thấp và cả những nốt gằn. Isaac khen cô bé rất thông minh, làm chủ cả những câu bỏ nhỏ.
Toc Tien mau thuan voi Van Mai Huong tren ghe nong hinh anh 10
Thiên Tùng thuộc đội Soái ca do Isaac đảm nhận hướng dẫn. Cậu bé được trưởng nhóm 365 thử thách với yêu cầu vừa hát vừa nhảy trong liên khúc Beat It - They don’t care about us. Trên sâu khấu, em tái hiện đúng hình ảnh của ông vua nhạc pop từ trang phục đến phong cách trình diễn. Được Isaac truyền kinh nghiệm, em hát chắc hơn trước nhiều lần.
Toc Tien mau thuan voi Van Mai Huong tren ghe nong hinh anh 11
Nam ca sĩ phấn khích nhận xét đây mới là điều anh muốn nhìn thấy ở Thiên Tùng, vừa hát vừa nhảy như một ca sĩ chuyên nghiệp. Theo anh, cậu bé là một trong những nam ca sĩ hiếm hoi có thể thể hiện hình ảnh Micheal Jackson điêu luyện. Hai nữ giám khảo còn lại cũng bày tỏ sự tự hào về nam thí sinh. Theo Tóc Tiên, Thiên Tùng sẽ là đối thủ nặng ký của chính Isaac trong tương lai.
Toc Tien mau thuan voi Van Mai Huong tren ghe nong hinh anh 12
Tương tự, Gia Khiêm cũng được yêu cầu vừa hát vừa biểu diễn trong ca khúc Bay của Thu Minh. Trong phần đầu, cậu bé hát không nhạc đệm. Phần tiếp theo được phối theo phong cách nhạc jazz mang đến màu sắc mới mẻ so với bản gốc. Đến đoạn cuối, Gia Khiêm nhún nhảy theo điệu nhạc dance sôi động.
Toc Tien mau thuan voi Van Mai Huong tren ghe nong hinh anh 13
Isaac khen học trò có màn thể hiện bùng nổ. Trong quá trình luyện tập, em rất thông minh, nhạy bén và nghiêm túc. Tóc Tiên cho biết Bay là ca khúc khó, nhưng may mắn khi em có thể hiện rất ổn định. Nữ giám khảo còn lại nhận xét dí dỏm: “Khi lớn lên, con phải xem chừng các cô gái”.

Toc Tien mau thuan voi Van Mai Huong tren ghe nong hinh anh 14
Hồ Văn Cường chọn ca khúc Sa mưa giông để thể hiện trong live show 5. Ở phần cuối bài, em gặp sự cố hụt hơi nên mất 1 đoạn ngắn. Tuy nhiên nhờ sự động viên của các giám khảo nên em tiếp tục phần thi của mình.
Toc Tien mau thuan voi Van Mai Huong tren ghe nong hinh anh 15
Văn Mai Hương cho biết mỗi khi nghe cậu bé đến từ Tiền Giang hát đều khiến cô "nẫu cả ruột". Tuy nhiên, cô cũng như 2 giám khảo còn lại nhắc nhở em phải chú ý trong cách lấy hơi để tránh sự cố tương tự.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.