Tóc Tiên xin lỗi Trần Lập vì sử dụng ca khúc không xin phép

Tác giả ca khúc "Người đàn bà hóa đá" đồng ý bỏ qua sai sót của nữ ca sĩ và ban tổ chức The Remix.

Tác giả ca khúc "Người đàn bà hóa đá" đồng ý bỏ qua sai sót của nữ ca sĩ và ban tổ chức The Remix.

Trong live show 8 của The Remix, Tóc Tiên và ê-kíp trình diễn ca khúc Người đàn bà hóa đá của nhạc sĩ Trần Lập. Các giám khảo dành nhiều lời khen của bản phối của Hoàng Touliver và giọng hát đầy nội lực của Tóc Tiên. Họ đồng loạt cho nữ ca sĩ số điểm tuyệt đối.

Ngay sau phần trình diễn của Tóc Tiên, nhạc sĩ Trần Lập chia sẻ trên trang cá nhân: "Các em chơi DJ bài Người đàn bá hóa đá trực tiếp trên sóng VTV3 đã xin phép anh chưa nhỉ? Chơi hay rồi nhưng nên chơi đẹp nữa nhé".

Trước lời nhắc nhở nhẹ nhàng của thủ lĩnh Bức Tường, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh -  giám đốc âm nhạc của The Remix -  lên tiếng nhận lỗi. Theo tác giả của Giọt sương và chiếc lá, đây là lỗi của ê-kíp thực hiện chương trình, trong đó có cá nhân anh. Hồ Hoài Anh mong Trần Lập thông cảm cho sai sót này.

Tóc Tiên cũng lên tiếng xin lỗi nhạc sĩ Trần Lập trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "

Người đàn bà hóa đá

là ca khúc cả đội rất yêu thích nên chọn để trình diễn trong live show 8. Về mặt nguyên tắc, ban tổ chức đã xin phép bản quyền cho tất cả các ca khúc trình diễn trong chương trình, nhưng chúng tôi cũng có thiếu sót khi không thông báo trực tiếp cho nhạc sĩ Trần Lập.

Khi biết được sự nhắc nhở của anh, ban tổ chức và chúng tôi đã gửi lời xin lỗi tới anh ngay trong đêm và nhận được sự thông cảm từ phía anh".
Tóc Tiên cho biết thêm, cô rất hạnh phúc khi cha đẻ của ca khúc Người đàn bà hóa đá dành nhiều lời khen cho phần trình diễn của cả đội.

Tóc Tiên xin lỗi Trần Lập vì sử dụng ca khúc không xin phép
Tóc Tiên tỏa sáng trong live show 8 The Remix với ca khúc Người đàn bà hóa đá. Ảnh: Thành Luân.

Sáng ngày 30/3, nhạc sĩ Trần Lập xác nhận với Zing.vn việc ban tổ chức The Remix và Tóc Tiên đã gửi lời xin lỗi tới anh. Rocker sinh năm 1974 cho hay, anh đã xóa dòng chia sẻ trên trang cá nhân vì muốn khép lại mọi chuyện.

Theo zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.