Trấn Thành cười ra nước mắt khi 'miêu nữ' phá hit của Ái Phương

Chọn phải một thí sinh có giọng hát dở song ca cùng với mình, bản hit "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của Ái Phương đã bị "phá" tanh bành...

Chọn phải một thí sinh có giọng hát dở song ca cùng với mình, bản hit "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của Ái Phương đã bị "phá" tanh bành...

Tối qua, 18/2/2017, tập 16 "Giọng Ải Giọng Ai" đã lên sóng với 2 khách mời là nam ca sĩ Phạm Hồng Phước và nữ ca sĩ Ái Phương.

Vòng Hóa thân

Ở vòng Hóa thân, 7 giọng ca bí ẩn của chương trình sẽ giới thiệu bản thân, nghề nghiệp và giọng hát của họ chỉ được tiết lộ qua một từ được cất lên. Ban bình luận sẽ phải căn cứ vào âm sắc duy nhất để lựa chọn ra giọng ca hát không hay. Kết quả, cả hai đội Trấn Thành và Trường Giang đều chọn nhầm thí sinh có giọng ca tuyệt vời, lần lượt ở vị trí số 7 và số 1.


Vòng Siêu diễn

Thí sinh số 2 nhép theo bài hát Dễ thương. Trấn Thành cho rằng bạn nhép quá khớp, quá hoàn hảo, và phân tích theo “thuyết âm mưu” khiến mọi người rối não. Thí sinh số 3 nhép ca khúc Chiếc khăn Piêu với phong cách diễn “lồng lộn” khiến người xem ngạc nhiên trố mắt. Ốc Thanh Vân chia sẻ, nghe thí sinh hát như có cảm giác đang lạc trong rừng. Thu Trang nhận xét thí sinh diễn rất mượt và dự đoán có thẩm âm tốt.




Giọng ca bí ẩn số 2 và số 3.

Tiếp đến, giọng ca ở vị trí số 4 nhép bản nhạc Em muốn sống bên anh trọn đời với phong cách máu lửa không kém ca sĩ Siu Black. Phạm Hồng Phước nhận xét thí sinh nhún sai nhịp nên không thể hát hay. Thí sinh số 5 nhép ca khúc My Baby với vũ đạo sôi động khiến ban bình luận hào hứng hưởng ứng. Ái Phương cho rằng thí sinh nhảy bốc như dancer nên sẽ không hát hay. Cuối cùng, thí sinh số 6 nhép bài hát Tình yêu màu nắng nhưng không được Thu Trang đánh giá cao.


Giọng ca bí ẩn số 4, 5 và 6.

Cả đội Trấn Thành và Trường Giang đều chọn thí sinh số 4 là hát dở. Nhưng vì đội “A Xìn” chọn trước nên đội “Mười Khó” buộc phải chọn thí sinh khác. Đội Trường Giang đành lựa chọn thí sinh số 3.

Kết quả, giọng ca số 4 phá nát hit Anh muốn em sống sao của Bảo Anh, còn giọng ca số 3 cover cực hay ca khúc Dư âm.

Vòng Lộ diện

Với tiêu chí chọn giọng hát hay, đội ca sĩ Ái Phương chọn giọng ca số 2, còn Phạm Hồng Phước chọn số 6. Nếu nữ ca sĩ “cắn răng” hát hết ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cùng giọng ca số 2 thảm họa, thì Phạm Hồng Phước song ca đầy ăn ý với thí sinh số 6 ca khúc Anh sẽ tốt mà. Như vậy, với lựa chọn đúng, Phạm Hồng Phước giành chiến thắng 50 triệu đồng.




Đội Ái Phương chọn phải "miêu nữ" hát dở, phá tan hit của cô.


Đội Hồng Phước chọn đúng phải giọng ca nữ đầy tình cảm.


Nhờ lựa chọn chính xác, Hồng Phước đoạt được phần thưởng 50 triệu trước Ái Phương.


Theo VietNamNet

Trấn Thành

giọng ải giọng ai


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.