Trấn Thành ngẫu hứng cover 'Ngày chưa giông bão', dân mạng: 'Sơ hở là hát'

Màn hát hò ngẫu hứng của Trấn Thành nhận về nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Trấn Thành hát ca khúc Ngày chưa giông bão, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cụ thể, đây là phút giây ngẫu hứng, góp vui của nam nghệ sĩ trong một bữa tiệc thân mật cùng ekip quay phim.

Trong đoạn clip, Trấn Thành hát lại ca khúc với phong cách mạnh mẽ, dồn dập hơn so với bản gốc ma mị từ Bùi Lan Hương. Dường như đã có chút men trong người, nên Trấn Thành tỏ ra rất thăng hoa khi hát ca khúc này.

Tuy nhiên, từ trước đến nay việc Trấn Thành hát hò luôn là đề tài gây tranh cãi trong khán giả và lần này cũng không ngoại lệ. Dưới đoạn clip xuất hiện khá nhiều bình luận "bóng gió" về giọng hát Trấn Thành kiểu "sơ hở là hát".

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là khoảnh khắc nam diễn viên hát góp vui trong một bữa tiệc thân mật, nên khán giả cũng không nên quá khắt khe với Trấn Thành.

Trấn Thành ngẫu hứng cover Ngày chưa giông bão, dân mạng: Sơ hở là hát-1

Trước đó, Trấn Thành cũng từng thẳng thắn chia sẻ về câu chuyện hát hò của bản thân: "Nhiều người nói tôi hát không tốt, tôi cũng đắn đo suy nghĩ về điều đó lắm chứ. Tôi chưa bao giờ tự nhận tôi là ca sĩ và tôi cũng không bao giờ khẳng định rằng tôi hát tốt. Tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng tôi là người hát có cảm xúc thôi. Có thể ông trời không cho tôi giọng hát quá tuyệt vời để phát ra là như ca sĩ. Tôi là người hát không hay nhưng cũng không phải người hát quá tệ cho nên những người thấy ác cảm với điều đó tôi thấy hơi tội cho tôi.

Trấn Thành ngẫu hứng cover Ngày chưa giông bão, dân mạng: Sơ hở là hát-2

Tôi nghĩ nguyên nhân một phần là do tôi hát cạnh những ca sĩ mà các bạn quá yêu mến như Erik, Thùy Chi,... Nên đem tôi ra để so sánh với những ngôi sao hàng đầu Việt Nam thì tôi thấy buồn cười thật đấy. Tôi là người hát giao lưu thôi chứ tôi có nói tôi là ca sĩ bao giờ đâu mà so sánh giọng hát tôi như vậy được. Tôi yêu âm nhạc nên tôi muốn được hát".

Trấn Thành ngẫu hứng cover Ngày chưa giông bão, dân mạng: Sơ hở là hát-3

Theo Saostar


Trấn Thành


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.