Văn Mai Hương khiến 3 nữ sinh viên ngất xỉu trong đêm nhạc

Trong đêm trao giải thi "Flashmob" tối 13/11, Văn Mai Hương hát cùng các thí sinh và gây làn sóng hâm mộ mạnh mẽ, 3 nữ sinh viên ngất xỉu vì cổ vũ và muốn tiếp cận thần tượng.

Trong đêm trao giải thi "Flashmob" tối 13/11, Văn Mai Hương hát cùng các thí sinh và gây làn sóng hâm mộ mạnh mẽ, 3 nữ sinh viên ngất xỉu vì cổ vũ và muốn tiếp cận thần tượng.

Cuộc thi flashmod Chung sức cùng tài sắc Việt đã thu hút gần 8.000 sinh viên cả nước tham gia. Đêm biểu diễn và trao giải chương trình cũng là đêm đồng hành cùng cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013. Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh, Ông Cao Thắng, Miu Lê, nhóm V Music… đã có những màn trình diễn sôi động.
Xuất hiện cuối chương trình trong tiếng la hét vỡ òa của các bạn sinh viên, Văn Mai Hương khoe vẻ ngọt ngào trong chiếc đầm dáng xòe dễ thương. Cô trình diễn ca khúc “hit” đang gây sốt trên mạng Là anh đó.
Văn Mai Hương  nổi bật với phong cách trẻ trung và dễ thương trên sân khấu.
Chương trình khép lại với ca khúc chủ đề của cuộc thi Ai cũng có ước mơ với màn kết hợp giữa Văn Mai Hương và đội flashmob ĐH Tôn Đức Thắng. Rất đông sinh viên đã đứng dậy hò hét cổ vũ cho ca sĩ khiến 3 nữ sinh viên bị ngất. Tuy nhiên, khi được sơ cứu, cả ba nữ sinh đã hồi phục.
Văn Mai Hương chia sẻ, cô rất bất ngờ trước sự cuồng nhiệt của các sinh viên. “Tôi biết các bạn cảm nhận được sự nhiệt huyết của một ca sĩ cùng thế hệ, nhưng tôi không ngờ các bạn ấy lại ưu ái mình đến vậy. Điều này khiến tôi càng phải cố gắng nỗ lực hơn rất nhiều”- cô nói.
Văn Mai Hương vừa thu âm một ca khúc đặc biệt, sẽ là sountrack trong một bộ phim chiếu Tết 2014. Đây là một ca khúc của diễn viên Khương Ngọc, với phần phối khí rất độc đáo. Cô hy vọng bài hát sẽ gây được hiệu ứng với công chúng.
Sau đêm diễn, nữ ca sĩ thân thiện ở lại chụp hình với các sinh viên.
Văn Mai Hương xì tin bên Tronie - gà cũ của Ngô Thanh Vân.
Miu Lê biểu diễn sôi nổi và khuấy động chương trình với vũ đạo đẹp mắt.
Nhóm nhạc V-Music.
Sinh viên phát cuồng khi Noo Phước Thịnh ra sân khấu.
Khán giả đến chật kín sân khấu.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.