Australia dọa giết cún cưng của Johnny Depp

Nếu không ra khỏi Australia trước ngày 16/5, 2 chú cún của ngôi sao Hollywood sẽ phải đối mặt với "án tử hình".

Nếu không ra khỏi Australia trước ngày 16/5, 2 chú cún của ngôi sao Hollywood sẽ phải đối mặt với "án tử hình".

"Ông Depp phải mang chó trở lại California (Mỹ), nếu không chúng tôi phải cho chúng chết một cách không đau đớn" - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Australia Barnaby Joyce phát biểu trên kênh ABC Australia.

Sang đất nước châu Đại dương để hoàn thành nốt vai diễn trong phim Cướp biển vùng Caribbean, Johnny Depp đã mang theo 2 chú chó cưng giống Yorkshire - Pistol và Boo - bằng một máy bay riêng mà không thông báo. 

Australia dọa giết cún cưng của Johnny Depp
Hình ảnh chú cún Pistol được vợ Johnny Depp đăng trên mạng xã hội.

Bộ trưởng Joyce cho biết, bất kỳ ai muốn đem thú nuôi vào Australia cũng cần phải xin giấy phép và thực hiện quy trình kiểm tra, cách ly ít nhất là 10 ngày nhằm giảm thiểu nguy cơ lây truyền bệnh tật.

"Lý do bạn có thể thảnh thơi đi dạo trong công viên ở Brisbane mà không phải lo lắng liệu có con chó dại nào xồ ra cắn mình hoặc lũ trẻ hay không là vì chúng tôi kiểm soát bệnh tật. Tôi sẽ cho các bạn biết nguy cơ gần đến như thế nào: nó ở Bali, ngay bên cạnh chúng ta. Vì vậy, đây không phải là một quy định vớ vẩn. Chúng tôi thực sự quan tâm đến những thứ được đưa vào nước mình" - ông Joyce phát biểu.

Nhà chức trách Australia khẳng định, vị trí ngôi sao toàn cầu của Johnny Depp cũng không giúp anh được đặc cách.

Australia dọa giết cún cưng của Johnny Depp
Vợ chồng Johnny Depp - Amber Heard.

2 chú cún của Johnny Depp bị phát hiện khi được cho đi làm đẹp tại một cửa hiệu gần phim trường. Hiện tại, chúng ở trong nhà cách ly.

Cún cưng của Johnny Depp đã trở thành một chủ đề nóng ở Australia. Thậm chí, một số fan đã đứng ra tổ chức kêu gọi ký tên để cứu chúng. Tuy nhiên, bộ trưởng Joyce cho biết cách tốt nhất và duy nhất để cứu 2 chú chó là đưa chúng về nhà.

Truyền thông Australia cho biết, hiện tại, vợ Johnny Depp - nữ diễn viên Amber Heard - đang thương lượng với chính quyền.

Australia dọa giết cún cưng của Johnny Depp
Phóng viên xếp hàng theo dõi 2 chú cún phía ngoài ngôi nhà nơi Johnny Depp ở Australia.



Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.