Thất tình, thanh niên quấn pháo tép quanh người dọa đánh bom nhà bạn gái

Một thanh niên thất tình người Trung Quốc đã quấn hơn 150 quả pháo tép quanh người, dọa sẽ cho nổ tung nhà bạn gái cũ nếu cô không chịu gặp anh.

Một thanh niên thất tình người Trung Quốc đã quấn hơn 150 quả pháo tép quanh người, dọa sẽ cho nổ tung nhà bạn gái cũ nếu cô không chịu gặp anh.

Qin Mou quấn hơn 150 bánh pháo tép quanh người (Ảnh: Nhật báo Hoa Thượng)

Theo Nhật báo Hoa Thượng, vụ việc kỳ lạ xảy ra ở thành phố Hán Trung, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc). Chàng trai Qin Mou mới chia tay bạn gái ít lâu, nhưng do tình cảm vẫn còn sâu đậm nên anh đã tìm đủ mọi cách thuyết phục cô gái quay lại với mình.

Qin Mou đã gọi điện năn nỉ, mua quà đắt tiền tặng cô gái nhưng vẫn không thuyết phục được cô. Quẫn trí, anh ra chợ mua pháo tép quấn quanh người rồi đi tới trước cửa nhà bạn gái cũ, định bụng nếu cô không chịu gặp mặt thì anh sẽ nổ pháo tự tử.

Nghi ngờ Qin Mou giấu bom trong người, mẹ cô gái ngay lập tức gọi điện cho cảnh sát can thiệp. Lực lượng chức năng tới hiện trường, vật ngửa anh chàng thất tình xuống đất, còng tay và tiến hành khám xét thì phát hiện ra “bom” của Qin Mou thực ra chỉ là… pháo tép.

Được biết, khi bị cảnh sát dẫn giải về đồn, Qin Mou đã bật khóc nức nở. Anh chàng hiện vẫn bị tạm giữ để điều tra.

 

Theo MASK Online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.