Bà mẹ U60 trẻ đẹp như hot girl, bị nhầm là người yêu của con trai!

Sở hữu vẻ trẻ trung xinh đẹp và vòng 1 căng tràn như hot girl, ít ai có thể tin được người phụ nữ này đã 52 tuổi và là bà mẹ một con.

Sở hữu vẻ trẻ trung xinh đẹp và vòng 1 căng tràn như hot girl, ít ai có thể tin được người phụ nữ này đã 52 tuổi và là bà mẹ một con.

Sở hữu làn da mịn màn, săn chắc, trẻ trung không tì vết nhăn, mái tóc đen khỏe đẹp, Pamela Jacobs khiến nhiều phụ nữ ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Dù vẻ ngoài trông như một hot girl mới ngoài 20, người phụ nữ này thực chất đã 52 tuổi và có một con trai tên là Marley (hiện đã 21 tuổi). Thậm chí, nhiều người không tin khi cô nói tuổi thật của mình.

Pamela Jacobs xinh như hot girl.

“Đàn ông luôn có những lời nhận xét/bình luận về vẻ ngoài của tôi và họ luôn nghĩ rằng tôi nói dối khi nói về tuổi thật của mình”, Pamela Jacobs chia sẻ.

Khi được nhiều phụ nữ hỏi về bí quyết giữ tuổi thanh xuân, Pamela Jacobs vui vẻ cho biết rằng đó thực chất là nhờ vào gen gia đình. Trong nhà cô, từ mẹ cô, đến các anh chị em, đều có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thực sự, kết hợp với một chế độ ăn uống bổ dưỡng, tập thể dục nhiều và…dầu dừa (dưỡng chất dành cho da và tóc).

Bên cạnh đó, Pamela Jacobs chia sẻ cô cũng thường xuyên đi xông hơi, massage để giúp tinh thần thoải mái và không bao giờ đi ra khỏi nhà mà không thoa kem chống nắng. Cô nói rằng cô thích hiệu Korres của Hi Lạp, bởi nó được làm hoàn toàn bằng thành phần lấy từ tự nhiên.

Dung nhan như hot girl của bà mẹ U60.

Khác với Stephanie Arnott, người phụ nữ 58 tuổi trẻ đẹp như gái 35 tuổi mới lên báo trong thời gian gần đây, Pamela Jacobs khẳng định cô không bao giờ sử dụng vẻ ngoài của mình để cố đánh lừa người khác, và không ngờ rằng họ tin rằng cô chỉ mới ngoài 20.

“Tôi không bao giờ mặc bikini và đứng rửa xe ngoài trời để gây tai nạn giao thông (như lời bà Stephanie Arnott tuyên bố trước đó). Khi bạn đã là một bà mẹ có đứa con trai 21 tuổi, có những giới hạn mà bạn không nên vượt qua”, Pamela Jacobs cho hay.

Pamela Jacobs bị nhầm là bạn gái của con trai.

Pamela Jacobs còn chia sẻ cô rất ngượng khi bị nhiều người đi đường lầm tưởng rằng mình là người yêu của con trai khi cả hai đi chung. “Nhiều người còn lầm tưởng tôi là bạn gái của con trai và tôi thực sự rất ngượng với vấn đề này”, cô cho biết thêm.

Yuko Nakagawa (chính giữa), nữ MC U40 của đài TBS xinh như hot girl.

Pamela Jacobs không phải là trường hợp duy nhất trong năm có vẻ ngoài trẻ hơn nhiều so với tuổi thật khiến cánh mày râu chao đảo. Hồi đầu năm nay, một nữ phát thanh viên bản tin dự báo thời tiết trên đài TBS (Nhật Bản), cũng khiến nhiều khán giả nước này ngỡ ngàng khi biết cô đã 43 tuổi bởi vẻ ngoài quá trẻ trung và xinh đẹp.

Theo đó, MC này tên là Yuko Nakagawa, sinh ngày 9.1.1972. Chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình, Yuko nói: “Tắm trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy, đồng thời làm căng da mặt khi ngâm mình trong bồn tắm, hạn chế phơi da khi đi ra ngoài để tránh tia cực tím, chế độ ăn nhiều thịt”.

Theo Bảo Toàn (Một Thế Giới)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.