Bé trai bị bỏng mông và đùi do tiếp xúc với bồn cầu khi đi vệ sinh ở trường

Nguyên nhân khiến cậu bé 7 tuổi bị bỏng hóa chất cấp độ hai xuất phát từ hành động của nhân viên vệ sinh.

Nguyên nhân khiến cậu bé 7 tuổi bị bỏng hóa chất cấp độ hai xuất phát từ hành động của nhân viên vệ sinh.

Một người phụ nữ sống tại Ontario, Canada, cho biết con trai cô đã bị bỏng hóa chất cấp độ hai sau khi đi vệ sinh tại trường học. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nhân viên vệ sinh đã dùng hóa chất khử trùng mạnh để lau bồn cầu.

>>Cậu bé phải truyền máu gấp 5 lần lượng máu cơ thể chỉ vì 3 que kem

Cậu bé 7 tuổi bị bỏng đã không thể mặc quần trong suốt 11 ngày vì quá đau và phải nghỉ học gần 2 tuần ở nhà. Người mẹ tỏ ra vô cùng bức xúc và lên tiếng với hy vọng tình trạng tương tự sẽ không lặp lại.
 
Cậu bé bị bỏng cấp độ hai sau khi đi vệ sinh tại trường học.


“Hai ngày đầu tiên, tình trạng của con trai tôi rất, rất tệ. Mỗi khi đi vệ sinh, con tôi phải lót khăn lên bề mặt bồn cầu” – Người mẹ kể lại.

Sự việc xảy ra ngày 31/3 tại trường công lập Stewart ở Cambridge, Ontario. Sau khi đi vệ sinh, cậu bé phát hiện chân mình có nhiều mẩn đỏ như bị cháy nắng. Những về mẩn sao đó phát ban, rỉ nước như mụn cóc. Cuối cùng, các bác sĩ kết luận cậu bé bị bỏng cấp độ 2.

Người mẹ đã đệ đơn kiện nhà trường bồi thường 250.000 USD (hơn 500 triệu đồng).

Trong hình ảnh được chia sẻ trên mạng, phía sau chân cậu bé có một vết bỏng lớn, một phần da màu đỏ sưng to. Một số vùng da đã thành sẹo.

Ngày 1/4, nhà trường có gửi về gia đình một bức thư cho rằng rất da của em học sinh mẫn cảm nên gặp phản ứng bất thường sau khi sử dụng nhà vệ sinh. Nhà trường cho rằng, nhà vệ sinh đã được làm sạch hoàn toàn và hóa chất được kiểm nghiệm đầy đủ.


Nhà trường cho rằng da cậu bé bị mẫn cảm nên phát sinh sự cố.

Tuy nhiên, theo bảng vật liệu làm sạch, nhà trường đã sử dụng thuốc sát trùng ED có chứa chất được cho là có hại cho da.

Hiện cậu bé đã đi học bình thường.

 Theo Vân Anh / Trí Thức Trẻ


bỏng toàn thân

trường học

nhà vệ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.