Con hủy lễ cưới, cha mẹ mời người nghèo tới ăn cỗ ế

Sau khi con gái hủy hôn 40 ngày trước khi lễ cưới diễn ra, Carol và Willie Fowler đã quyết định mời 200 người vô gia cư tới thưởng thức miễn phí bữa tiệc đắt đỏ đã đặt.

Sau khi con gái hủy hôn 40 ngày trước khi lễ cưới diễn ra, Carol và Willie Fowler đã quyết định mời 200 người vô gia cư tới thưởng thức miễn phí bữa tiệc đắt đỏ đã đặt.

Khi các nhân viên tại tổ chức từ thiện Hosea Feed the Hungry ở Atlanta (bang Georgia, Mỹ) nhận được cuộc điện thoại đề nghị hiến tặng một bữa ăn xa xỉ tại nhà hàng Villa Christina cho những người nghèo khó, họ nghĩ rằng đó chỉ là một trò đùa.

Tuy nhiên, thành ý của Carol và Willie Fowler là thật. Con gái họ, Tamara đã hủy hôn trước khi tiệc cưới diễn ra. Và để không lãng phí số cỗ đã đặt, họ quyết định mời những người vô gia cư tới ăn tại một trong những nhà hàng bậc nhất thành phố.

 

"Đó là ý tưởng của chồng tôi," bà Fowler nói. "Chúng tôi đã cầu nguyện. Và khi ông ấy tỉnh dậy vào sáng hôm sau, ông ấy nói rằng 'Chúng ta sẽ gọi điện tới tổ chức Hosea Feed the Hungry và hỏi xem liệu chúng ta có thể tặng bữa tiệc đó cho người nghèo hay không'".

Kế hoạch của vợ chồng Fowler đã được Elisabeth Omilami, giám đốc điều hành của tổ chức từ thiện giúp đỡ.

 

Ngày 15/9 vừa qua, 200 người vô gia cư tại Atlanta đã được thưởng thức một bữa tiệc sang trọng với những món ăn ngon và đồ uống đắt tiền.

"Chúng tôi rất cảm ơn tới gia đình Fowler và tình cảm của họ dành cho người nghèo," Omilami viết trong một thông cáo báo chí.

 

Sự kiện diễn ra vào hôm 15/9 đã thành công tốt đẹp và gia đình Fowler dự kiến sẽ tổ chức một bữa tiệc tương tự vào năm sau.
 
Theo Sầm Hoa (VietNamNet)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.