Đến thăm câu lạc bộ thú cưng béo phì nước Anh

Câu lạc bộ thú cưng 6 múi PDSA thực chất giống một bệnh viện, nơi tụ tập những thú cưng béo nhất toàn quốc để tập luyện giảm cân.

Câu lạc bộ thú cưng 6 múi PDSA thực chất giống một bệnh viện, nơi tụ tập những thú cưng béo nhất toàn quốc để tập luyện giảm cân. Hãy cùng tìm hiểu và ngắm nhìn những "đối tượng nặng ký" có mặt ở PDSA nhé.

Không chỉ chó và mèo, câu lạc bộ thú cưng 6 múi PDSA đón nhận tất tật các loại thú nuôi trong nhà bị béo phì, trong đó có cả chuột, hamster, thỏ. Quán quân của PDSA hiện tại là chú chó Rottweiler 11 tuổi tên Hooch nặng 82 cân, sau một thời gian dài ăn 5 hộp đồ ăn mỗi ngày, Hooch bị gửi tới PDSA để luyện tập giảm cân cùng các anh em chó mèo khác.

Mỗi thú cưng được gửi tới PDSA sẽ ở đây khoảng 6 tháng để tập luyện, ăn uống theo đúng quy trình, hiện tại có 17 bạn béo phì đang tập huấn để xứng đáng với cái tên đáng yêu của câu lạc bộ, trong đó có 10 chó, 5 mèo, 1 thỏ và một chuột, tổng trọng lượng của băng đảng ục ịch này lên tới 203kg.

Bà Nicola Martin, quản lý clb PDSA cho biết, béo phì sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bất cứ giống loài nào chứ không chỉ con người, nhiều chủ nhân thích thú khi thấy thú cưng béo tròn vo nên cứ cho chúng ăn liên tục.

"Khoai tây chiên, pho mát, hamburger không phải là thực đơn của chó mèo, đừng có chiều thú cưng theo kiểu đầy tai hại như vậy" - Bà Nicola cho biết.

Hình ảnh các chú thú cưng béo phì nhất nước Anh đang sống trong "trại huấn luyện" PDSA:

Anh chàng này nằm quá nhiều nên xơ xác hết lông bụng chăng?

Mỡ che hết cả mặt

Em còn bé thế mà đã béo phì rồi

Chuột (Rat) là thú cưng phổ biến ở Châu Âu vì chúng đặc biệt thông minh và nhanh nhẹn, nhưng béo thế này thì chắc chỉ thông minh thôi.

Cho em xin 1 cái Hamburger cỡ đại chị gì ơi..


Ơ không cho à...

Hmm bữa sáng với 4 củ lạc sao????



Nhìn gì mà nhìn?

Ánh mắt xa xăm vì đói.

Theo Hoàng Ân / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.