Hai người đàn ông nhẫn tâm ném mèo xuống hồ đầy cá sấu

Đoạn video ghi lại cảnh 2 người đàn ông cười nói vui vẻ khi ném 1 chú mèo đáng thương xuống hồ đầy cá sấu đang khiến người dùng mạng phẫn nộ.

Đoạn video ghi lại cảnh 2 người đàn ông cười nói vui vẻ khi ném 1 chú mèo đáng thương xuống hồ đầy cá sấu ở Iquitos, Peru đang khiến người dùng mạng phẫn nộ.

Mới đây 1 đoạn video ghi lại cảnh tượng 2 người đàn ông nhẫn tâm ném chú mèo đáng thương xuống hồ cá sấu để mua vui đã khiến người dùng mạng vô cùng phẫn nộ.

Từ đoạn video có thể thấy hai người đàn ông đứng trên bờ đã thản nhiên cười nói vui vẻ, sau đó, ném chú mèo đáng thường xuống dòng sông đầy cá sấu.

Hai người đàn ông vui vẻ ném chú mèo xuống hồ.

Ngay khi nhìn thấy con mồi, những con cá sấu hung dữ đã nhanh chóng lao tới đuổi bắt con mèo. Trước tình hình cấp bách, chú mèo chỉ biết dồn sức bơi nhanh lên bờ và trèo lên cây tre trên bờ. Tưởng chừng chú mèo con đã thoát nạn thì bất ngờ 1 con cá sấu hung dữ đã nhanh chóng lao lên đớp lấy con mồi và kéo ngược chú mèo xuống hồ. Dù đã cố chống đỡ nhưng con vật bé nhỏ sau đó vẫn bị tấn công và giết chết.

Chú mèo nhanh chóng chạy trốn.

Lao lên bờ.

Nhưng ngay sau đó, 1 con cá sấu đã lao lên để tấn công chú mèo.

Và quắp ngược con mèo lại hồ.

Sau khi được đăng tải, đoạn video đã nhanh chóng dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động độc ác mà 2 người đàn ông trong đoạn video gây ra.

Một người dùng mạng nhận xét "Thật dã man, đó chỉ là 1 con vật nhỏ bé, khả năng tự vệ kém. Chúng cũng biết yêu, ghét và đau đớn. Vậy mà bọn họ lại đem chúng ra để đùa cợt, mua vui".


Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.