Những vụ trộm cười ra nước mắt trong năm 2015

Đủ dũng khí để hành nghề đạo chích nhưng những tên trộm dưới đây dường như còn thiếu chút may mắn hoặc thừa ngớ ngẩn nên nhanh chóng bị cảnh sát tóm gọn dù chưa "nên cơm cháo" việc gì.

Đủ dũng khí để hành nghề đạo chích nhưng những tên trộm dưới đây dường như còn thiếu chút may mắn hoặc thừa ngớ ngẩn nên nhanh chóng bị cảnh sát tóm gọn dù chưa "nên cơm cháo" việc gì.

Lấy cắp đồ chơi tình dục bởi "mua thì ngượng!"

Christopher Masters 33 tuổi (Florida, Mỹ) bị bắt vì tội lấy trộm hai món đồ chơi tình dục nhét vào quần soóc kaki mà không trả tiền.

Hai món đồ có tổng giá 29.98 đô la Mỹ nhưng anh chàng "xấu hổ vì không dám mang ra thanh toán", vì thế phải bồi thường một khoản đắt hơn đến 470 đô la để được tại ngoại.

Trộm đồ lót bất thành quay ra đánh nhân viên bảo vệ

Cô gái được đánh giá là "nét hơn hoa hậu" hóa ra lại là tay đạo chích trong một vụ trộm đồ lót ở cửa hàng Vermont tại Mỹ. Sau khi bị nhân viên an ninh phát hiện mang đồ lót trị giá 21.5 đô la đi ra mà không trả tiền, cô này đã tát nhân viên an ninh bay cả kính. Cô gái phải đối mặt với hơn 1 năm tù giam vì tội ăn cắp vặt và hành hung người khác.

Đi ăn trộm, "chết oan" vì chủ nhà đốt lò sưởi

Tên trộm Cody, cũng là nạn nhân trong vụ chết ngạt đau thương ở hạt Fesno, bang California, Mỹ, chui vào ống khói nhà người khác với ý định ban đầu là ăn trộm, nhưng thật không may gặp đúng lúc chủ nhà đốt lò sưởi. Khi nghe tiếng la hét kinh hoàng phát ra từ đường ống, chủ nhà đã ngay lập tức dập lửa, nhưng quá muộn, khói tràn ra từ đường ống bị kẹt còn tên trộm thì không thể chờ đến khi được giải cứu đã trút hơi thở cuối cùng.

Đã đột nhập ăn trộm còn đánh chén no say

Nghi phạm Jacob Miller, 22 tuổi đột nhập một gia đình ở Florida (Mỹ) để ăn trộm, tiện thể "chén" luôn thịt gà với bia rồi lăn ra ngủ trên ghế sofa. Miller bị bắt khi chủ nhà quay về, gọi điện báo cảnh sát. Nhiều trang sức thuộc sở hữu của chủ nhà được tìm thấy trong người Miller.

Bị tóm vì “like” ảnh truy nã chính mình trên Facebook

Đủ trí thông minh để đi lừa đảo người khác nhưng một phút ngớ ngẩn "like" ảnh truy nã của mình trên facebook của cảnh sát đã khiến Levi Charles Reardon, 23 tuổi, đang trốn chạy với tội danh trộm cắp, lừa đảo, bị tóm gọn. Sự việc xảy ra ở quận Cascade, bang Montana, Mỹ.

Yêu râu xanh trả giá vì “giở trò” nhầm cô gái có võ

Các hình ảnh được ghi lại từ camera trong một nhà hàng ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Tên "trộm tình" nhân lúc nhà hàng vắng vẻ định giở trò đồi bại với một cô gái nhưng không may dính đúng người "nhỏ mà có võ". Tên này sau đó đã chạy theo cô gái định "cố một lần nữa" nhưng vẫn bị đánh bại không thương tiếc bằng một cú đá.

Hai tuần sau, dựa trên những hình ảnh từ camera, cảnh sát lùng ra tên trộm tình "đã không có miếng lại còn mang tiếng".

Đi cướp ví bị nạn nhân cướp lại xe

Tên cướp hung hãn lao tới kè dao vào cổ một phụ nữ ở Malaysia hòng trấn lột ví tiền nhưng không may "kẻ cặp lại gặp đúng bà già", không những tiền không cướp được mà tên này còn bị cô gái quay ra lấy mất xe và tẩu thoát. Đoạn clip khiến cư dân mạng vừa hả hê vừa cười nghiêng ngả đa thu hút 40.000 lượt thích ngay thời điểm được tung lên.

Theo Dân Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.