Ông cụ 71 lấy cô gái 17 gây náo loạn cộng đồng mạng

Cộng đồng mạng Thái lại "nhốn nháo" về đám cưới của cặp đôi ông cháu. Chú rể 71 tuổi và cô dâu 17 tuổi đang là vấn đề tranh cãi hiện nay.

Cộng đồng mạng Thái lại "nhốn nháo" về đám cưới của cặp đôi ông cháu. Chú rể 71 tuổi và cô dâu 17 tuổi đang là vấn đề tranh cãi hiện nay.

Mới đây, một ông cụ 71 tuổi và một thiếu nữ 17 ở Thái Lan làm đám cưới đã gây xôn xao trên các trang mạng xã hội của nước này. Đây là sự việc đang làm dấy lên tranh cãi, cũng như căm phẫn, tức giận của người dân Thái nói riêng và cả nước ngoài nói chung.

Đám cưới của "đôi đũa lệch". (Ảnh: Internet)

Ông cụ 71 tuổi đã tới nhà cô dâu – người chỉ đáng tuổi cháu của chú rể - để làm lễ cưới, cùng với số tiền hồi môn. Một vài hình ảnh trong buổi lễ của “đôi đũa lệch” đã nhanh chóng phát tán và lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu đây có phải là một cuộc buôn bán, hoặc lạm dụng vì thành niên hay không?

Nhiều người đoán rằng đây có thể là một đám cưới được sắp đặt. (Ảnh: Internet)

Theo thông tin báo chí Thái Lan đưa, ông cụ 70 tuổi này là cảnh sát đã về hưu và đám cưới này được cả bên gia đình nhà gái chấp thuận. Không biết rõ đây là cuộc hôn nhân tự nguyện hay là một sự sắp đặt, thế nhưng có rất nhiều ý kiến tranh cãi về đám cưới này. Một số cho rằng hai người này nếu thực sự yêu nhau thì tuổi tác cũng chẳng thành vấn đề, hoặc ý kiến rằng họ đã đủ lớn, đủ tuổi để có thể tự chịu trách nhiệm cho hành động của mình, nên đừng phán xét quá nhiều.

Không ít bình luận phẫn nộ trước hôn lễ này. (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, đa phần vẫn là những bình luận phản bác của cư dân mạng, đặc biệt với hình ảnh mang tính chất “khoe mẽ” về sự giàu có của chú rể qua xấp tiền của hồi môn. Nhiều người còn đoán rằng gia đình nhà gái đã chấp thuận gả con gái mình chỉ vì thấy ông cụ này giàu, mặc cho số phận con gái mình ra sao.

Theo luật của nước Thái Lan, công dân 17 tuổi trở lên đã được phép kết hôn. Như vậy, ông cụ này đã làm đúng luật. Mặc dù như vậy, sự chênh lệch về tuổi tác quá lớn cũng khiến cuộc hôn nhân này trở nên một cách kì quặc.
 
Theo Hoàng Việt
Thegioitre.vn/Infonet.vn

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.