Phẫn nộ cô gái phá thai để đi… nâng mũi

Josie Cunningham, 25 tuổi, một bà mẹ đơn thân có 3 con, đã quyết định phá thai để đi nâng mũi.

Josie Cunningham, 25 tuổi, một bà mẹ đơn thân có 3 con, đã quyết định phá thai để đi nâng mũi.

Josie đã quyết định từ bỏ cái thai 12 tuần tuổi trong bụng để có thể tiến hành nâng mũi với chi phí lên tới 7.000 bảng Anh bởi bác sĩ phẫu thuật nói với cô rằng, họ sẽ không thực hiện việc nâng mũi trong khi cô đang mang thai. Cunningham cho biết: "Tôi đã có một thân hình hấp dẫn, một bộ ngực đáng mơ ước nhưng tôi nhận ra rằng để thực sự thành công trong ngành công nghiệp “người lớn” tôi cần một gương mặt quyến rũ nữa".

thẩm mỹ

Cunningham muốn trở thành người mẫu khiêu dâm quyến rũ thay vì mang thai lần nữa.

Sau khi công khai việc phá thai này, Cunningham đã phải hứng chịu một làn sóng chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng. Một người viết trên Twitter rằng: “Josie Cunningham, cô chỉ khiến mình trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Cô thật là đáng ghê tởm”. Một bạn đọc trên The Sun bình luận: “Đây là người phụ nữ xấu nhất từ trước đến nay mà tôi gặp. Xấu cả bên ngoài lẫn bên trong”.

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai tất cả những lời nói trên, Cunningham bình thản trả lời: “Mọi người có thể ghét tôi nhưng việc mang thai lúc này sẽ đánh mất cơ hội mà tôi có được.Tôi không quan tâm đến những gì mà họ nghĩ. Cơ thể là của tôi, do tôi quyết định. Sang năm, tôi sẽ có những bức ảnh đẹp, quyến rũ và hấp dẫn hơn thay vì phải mang thai 9 tháng với thân hình xồ xề. Đó là quyết định của tôi, không ai có thể nói gì được”.

phá thai để thẩm mỹ

Cunningham không quan tâm đến những lời chỉ trích của mọi người

Trước đó, Cunningham cùng từng tuyến bố mình đã bỏ ra 4.800 bảng Anh để nâng ngực, thừa nhận tiêm botox nhằm “đại tu nhan sắc”. Tháng 5 vừa qua, cô đã bị mất việc bởi một số người quá khích ném trứng vào cửa hàng nơi cô làm vì những hành vi thái quá của bản thân.

Theo Khỏe & Đẹp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.