Phòng ngủ tuyệt đẹp của các "cậu ấm cô chiêu" Anh Quốc

Nhiều gia đình giàu có ở Anh vung tiền thiết kế những căn phòng như trong truyện cổ tích cho các công chúa và hoàng tử bé của mình.

Ngày càng có nhiều gia đình giàu có ở Anh vung tiền thuê các chuyên viên thiết kế nội thất tới xây dựng những căn phòng ấn tượng giống như trong truyện cổ tích để phục vụ cho các công chúa và hoàng tử bé của mình.

Bất kỳ cha mẹ nào cũng đều mong muốn đem đến cho những đứa con của mình mọi điều tốt đẹp nhất. Mỗi người có một cách riêng thể hiện tình yêu thương bao la dành cho con cái, và những người có tiền thường rất mạnh tay chi tiêu để tạo cho các thiên thần nhỏ của mình những điều tuyệt vời tưởng như chỉ tồn tại trong truyện cổ tích.

21-8f02a

Căn phòng giống như trong truyện cổ tích với chiếc giường hình tòa lâu đài thu nhỏ.

Dahlia Mahmood, một chuyên viên thiết kế nội thất cho biết, ngày càng có nhiều "nhà giàu" ở Anh không tiếc tiền xây dựng cho con của mình những căn phòng đẹp như mơ với các trang thiết bị hiện đại và tràn ngập không khí cổ tích. Có những người sẵn sàng chi 12.500 Bảng (tương đương 424 triệu đồng) để mua thảm trải sàn hay 4.000 Bảng (khoảng hơn 140 triệu đồng) cho một chiếc giường... Những căn phòng được cải tạo với mức giá 130.000 (tương đương 4,4 tỉ đồng) hay đắt gấp nhiều lần là điều hết sức bình thường đối với các khách hàng giàu có người Anh.

Những căn phòng dành cho "công chúa nhỏ" ngập tràn màu sắc với các chủ đề: Công chúa Bạch Tuyết, Cô bé Lọ Lem, Frozen... hay những căn phòng sinh động dành cho các "hoàng tử bé" thích làm phi công, say mê đá bóng... hoặc các nhân vật trong phim hoạt hình Disney xuất hiện ở khắp mọi nơi luôn khiến các khách hàng nhí thích thú.

Dahlia Mahmood tâm sự, cô luôn phải tìm tòi và sáng tạo để cho ra đời những căn phòng thật độc đáo và phù hợp với yêu cầu của các khách hàng khó tính nhất. Tuy vất vả, nhưng mỗi khi nhìn thấy vẻ thích thú và phấn khởi trên gương mặt khách hàng, Dahlia cảm thấy bao nhiêu công sức mà mình bỏ ra là cực kỳ xứng đáng và cô luôn tìm được niềm vui trong công việc.

22-8f02a

Những khách hàng giàu có không tiếc tiền trang hoàng cho phòng ngủ của các "thiên thần nhí".

24-8f02a

Từ ngoài cửa vào...

25-8f02a...

cho đến bên trong căn phòng đều ngập tràn không khí cổ tích.

28-8f02a

Căn phòng dành cho một "hoàng tử" thích lái máy bay.

29-8f02a

30-8f02a

Những chi tiết nhỏ nhặt nhất cũng luôn được các nhà thiết kế lưu tâm.

27-8f02a

26-8f02a

Phòng ngủ hiện đại này còn có cả khu sân khấu hiện đại và quán cafe mini để phục vụ cô công chúa mê ca hát và những người bạn của mình.

23-8f02a

Những căn phòng như thế này là niềm ước ao của biết bao đứa trẻ.

Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.