Say rượu, anh chàng tự xăm hình Pokemon phiên bản "dọa ma" lên bụng

Sau khi tỉnh dậy vào buổi sáng, anh chàng này đã rất hối hận vì trót xăm hình con Pokemon Charmander xấu xí nhất từng thấy lên bụng của mình.

Sau khi tỉnh dậy vào buổi sáng, anh chàng này đã rất hối hận vì trót xăm hình con Pokemon Charmander xấu xí nhất từng thấy lên bụng của mình.

Hình xăm được coi là một bức tranh nghệ thuật đầy ý nghĩa nằm trên cơ thể của mỗi người chơi. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc khá nhiều vào tâm lý của nghệ sĩ xăm. Theo câu chuyện hài hước mà thành viên yllwsnow2 của trang mạng xã hội Reddit chia sẻ, một người bạn của anh đã tự xăm hình Pokemon xấu xí lên bụng của mình trong lúc không tỉnh táo.


Đây được xem là hình xăm Pokemon xấu và kém thẩm mỹ nhất.

Pokemon Charmander nguyên bản (trái) và bản phác thảo lại nổi tiếng của Tim Burton (phải).

Được biết, do say rượu và sử dụng thuốc an thần nên chàng trai 27 tuổi đã xăm hình con Pokemon có tên Charmander lên bụng. Tuy nhiên, anh lại không xăm theo nguyên mẫu ngộ nghĩnh thường thấy mà lại bản phác thảo kỳ dị của nghệ sĩ Tim Burton.

Phải cho tới sáng hôm sau, anh chàng mới cảm thấy hối hận khi phát hiện ra hình xăm mới trên cơ thể nhưng sự việc đã quá muộn. Anh trách Yllwsnow2 tại sao không ngăn cản hành động điên rồ trong lúc vô thức như vậy lại nhưng Yllwsnow2 cho biết, anh đã cố gắng nhiều lần nhưng không được.

Chỉ vài tiếng sau khi bức ảnh về hình xăm Pokemon xấu nhất thế giới được chia sẻ lên mạng, nó đã tạo ra cơn sốt và trở thành một trào lưu ít ai ngờ tới. Thật bất ngờ, Charmander phiên bản "dọa ma" xuất hiện không chỉ xuất hiện trên áo, bình nước... mà còn là điểm nhấn cho các món trang sức phụ kiện như nhẫn, vòng...


Pokemon Charmander trên áo.



Và còn được sử dụng trong sản xuất trang sức.


Bonus: Thật bất ngờ con Pokemon xấu xí này lại trở thành ngôi sao được nhiều người yêu thích.
 

Theo Chi Mai / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.