Tạc cái…‘ấy’ lên mộ

Ông Milan Marinkovic, người Serbia, vừa hoàn thành ước nguyện cuối cùng của vợ mình là khắc hình cái “ấy” của bà lên bia mộ sau khi bà qua đời.

Ông Milan Marinkovic, người Serbia, vừa hoàn thành ước nguyện cuối cùng của vợ mình là khắc hình cái “ấy” của bà lên bia mộ sau khi bà qua đời.

Vợ ông Milan mất cách đây 3 năm, nhưng dường như ông Marinkovic vẫn cảm thấy sự hiện diện của vợ mình theo một cách không giống ai.

Ông lão 75 tuổi nói rằng vợ mình muốn ông làm như vậy vì muốn chồng mình “không bao giờ tìm kiếm người phụ nữ nào khác”.

Ông Milan phải cung cấp nhiều bức ảnh cho thợ khắc mộ để đảm bảo độ chính xác tối đa.



Ông Milan bên mộ của vợ mình. (Nguồn: Fox News)

Ông lão vốn là tài xế xe tải phải trả tới 2.600 bảng (gần 87 triệu đồng) để trả công cho thợ khắc mộ. Ông cho biết ông phải khó khăn lắm mới tìm được người chịu làm công việc này.

Nhiều thợ khắc mộ không chịu làm vì cho rằng đây là hành động “báng bổ”, nhưng cuối cùng cũng có người chịu làm cho ông.

“Tôi thực sự thích nó vì nó rất giống thật. Với cách này, một phần cơ thể vợ tôi luôn ở bên tôi,” ông Milan tâm sự.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.