10 "cô nàng đẹp trai" đốn tim cư dân mạng Thái Lan

Trang Coconut Bangkok đã đưa ra 10 cái tên tomboy quyến rũ, nổi tiếng nhất đất Thái đốn tim người hâm mộ trên mạng xã hội Instagram.

Trang Coconut Bangkok đã đưa ra 10 cái tên tomboy quyến rũ, nổi tiếng nhất đất Thái đốn tim người hâm mộ trên mạng xã hội Instagram.

10

Som sở hữu vẻ điển trai, đôi lông mày dày quyến rũ và cơ bắp vạm vỡ. "Tôi không cố gắng để trở thành một người đàn ông. Và tôi cũng nghĩ mình có ý định cạnh tranh với những chàng trai khác", Som chia sẻ. Hiện Som đang làm quản lí cho một số nghệ sĩ nổi tiếng.

10

Puwarin "Zee" Keenannổi lên nhờ ca khúc Easy but Lonely, là một trong những cái tên được mọi người nhắc đến khi nói về tomboy. Mặc dù khẳng định rõ xu hướng tình cảm của mình chỉ thích phái nữ, lượt theo dõi của Zee vẫn không hề giảm đi.

10

Tina đã trở nên quá quen thuộc với bất kì ai từng xem bộ phim đồng tính nữ dễ thương "Yes or No: Love as you wish" nổi tiếng.

10

Ngôi sao mới trong loạt phim Tuổi nổi loạn -Babymild đã có một chuyện tình với một cô bạn gái trong mùa thứ hai của loạt phim đình đám này.

10

"Nữ hoàng sắc đẹp" Jeab đã khiến giới báo chí, và người hâm mộ bị choáng khi bất ngờ công bố những hình ảnh đậm chất nam tính trên tài khoản instagram của mình.

10

Nan, 23 tuổi, được biết đến khi từng tham gia thử giọng cho cuộc thi hát "The Star" nhưng lại không thành công trong ba năm liên tiếp. Nhưng bù lại, những gì Nan gặt hái được lại chính là sự yêu thích của những người hâm mộ dành cho mình.

10

Ngoài khả năng ca hát, Kluay còn được biết đến là một nhà sản xuất âm nhạc tài năng ở Thái Lan.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2015/07/09/11/07/10-co-nang-dep-trai-don-tim-cu-dan-mang-thai-lan_8.jpg
Không chỉ đơn thuần thu hút người hâm mộ với vẻ ngoài điển trai, Qwaa còn chinh phục mọi người với khả năng ca hát chất lừ của mình khi tham gia một cuộc thi tìm kiếm gương mặt tomboy ấn tượng nhất.

10

Vóc dáng tuy nhỏ nhắn, thế nhưng Built vẫn "đốn ngã" tim nhiều người bằng vẻ thư sinh, đáng yêu của mình. Ngoài ra, Built còn sở hữu nhiều fanpage quốc tế đình đám với lượng fan khổng lồ.

10
 Diyar là một cái tên không thể không kể đến trong danh sách những tomboy nổi bật nhất cộng đồng mạng, mặc dù lượng theo dõi của Diyar lại không phải là con số khủng. Là một người mẫu thời trang ở Thái với phong cách tomboy, Diyar lại trở thành một gương mặt độc đáo bởi cá tính của mình.

Theo Đời sống & Pháp luật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.