2 ông lão trên 80 tuổi đánh nhau vì Obama - Medvedev

Động khẩu không ăn thua, hai ông già tuổi ngoại 80 “hăng máu” lao vào nhau với tất cả chút sức lực còn lại của tuổi già. Hai ông già tuổi đã ngoại bát tuần lao vào nhau như hai chú gà chọi hăng máu đến nỗi một ông bị khâu 8 mũi…

Động khẩu không ăn thua,hai ông già tuổi ngoại 80 “hăng máu” lao vào nhau với tất cả chút sức lực cònlại của tuổi già. Những người có mặt hôm đó sau giây phút “ngớ người” trướcnhững gì đang xảy ra, họ cũng kịp trấn tĩnh can ngăn. Hai ông già tuổi đã ngoạibát tuần lao vào nhau như hai chú gà chọi hăng máu đến nỗi một ông bị khâu 8mũi…

2 ông lão trên 80 tuổi đánh nhau vì Obama - Medvedev

Chén rượu, cuộc cờ là thú vui tuổi già của nhiều người, nhưng cũng không ít câu chuyện bi hài xảy ra khi các cụ “hăng máu”, “cay cú” hơn thua.

Theo tờ Thương Báo – Hồng Kông ngày 9/4 đưa tin, sáng hôm qua một chuyệnkhôi hài đã xảy ra sau khi Tổng thống Mỹ Barack Obama và Tổng thống NgaDmitry Medvedev kí kết Hiệp định cắt giảm vũ khí hạt nhân mới, hai ônggià tuổi đã ngoại bát tuần lao vào nhau như hai chú gà chọi hăng máu đếnnỗi một ông bị khâu 8 mũi chỉ vì cãi nhau xung quanh cam kết không sửdụng vũ khí hạt nhân đối với các quốc gia không có vũ khí hạt nhân củaông Obama.

11h 20 phút sáng qua, 08/04 đạiđội cảnh sát cơ động thành phố Trịnh Châu tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc nhận được tinbáo, ở ngã tư Tây Bắc giao nhau giữa đường Đồng Bách và đường Y Hà đang xảy ravụ ẩu đả giữa hai ông già ngoại bát tuần. Nhận tin báo, hai cảnh sát là Lưu HoaPhong và Cận Thiết Trang lập tức tới hiện trường. Tới nơi, một ông lão đã đượcxe cấp cứu đưa tới bệnh viện, đối thủ của ông thì vẫn ngồi lại.

2 ông lão trên 80 tuổi đánh nhau vì Obama - Medvedev

Không thể tin nổi những gì vừa xảy ra!

Ông lão tên Vương, 81tuổi vừa “oánh bạn” thâm tím mặt mày cho hay, những hôm đẹp trời rấtnhiều người già ra ngã tư này ngồi chơi, đánh cờ, đọc báo và…nói chuyệnthời sự. Lúc đó ông đang đọc báo, thấy mẩu tin Obama và Medvedev vừa kíHiệp định cắt giảm vũ khí hạt nhân mới, trong đó Mỹ cam kết sẽ không sửdụng vũ khí hạt nhân đối với các nước không sở hữu loại vũ khí hủy diệtnày bèn đọc to cho mọi người cùng nghe. “Ừ, từ giờ trở đi vũ khí hạtnhân của Mỹ bó xó rồi!” – ông Vương buông một câu bình luận.

“Hừm, toàn phét lác!” Ông già Lý ngồi bên cạnh chêm ngay một câu mỉamai. Hai ông già lời qua tiếng lại, ban đầu chỉ là tranh luận, nhưng aicũng khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình. Động khẩu không ăn thua, haiông già tuổi ngoại 80 “hăng máu” lao vào nhau với tất cả chút sức lựccòn lại của tuổi già. Những người có mặt hôm đó sau giây phút “ngớngười” trước những gì đang xảy ra, họ cũng kịp trấn tĩnh can ngăn.

2 ông lão trên 80 tuổi đánh nhau vì Obama - Medvedev

Chỉ vì tranh luận chuyện trời Tây mà “huynh đệ tương tàn”.

Không kịp, ông Lý bị chảymáu ở cánh tay, điên tiết quá đuổi theo ông Vương. Sẵn chiếc ghế đẩutrong tay, ông Vương “phang” luôn cho bạn một phát, đối phương máu chảylênh láng. Lúc này mọi người ôm lấy ông Vương giằng chiếc ghế ra, ngườikhác đỡ ông Lý và gọi xe cấp cứu.

Ông già Lý năm nay 82 tuổi, sau khi bị “oánh” vì “can tội” dám…phản đốiông Obama đã được mọi người đưa vào bệnh viên trung tâm Trịnh Châu. Cácbác sĩ đã rửa vết thương và khâu 8 mũi trên trán ông già. Hiện tại sựviệc hy hữu trên đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Bình Nguyên
2 ông lão trên 80 tuổi đánh nhau vì Obama - Medvedev



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.