Ăn mì ngon lành trong chiếc bát làm bằng... râu

Isaiah Webb là một anh chàng người Mỹ nổi tiếng với những kiểu sáng tạo râu độc đáo và có 1-0-2.

Isaiah Webb là một anh chàng người Mỹ nổi tiếng với những kiểu sáng tạo râu độc đáo và có 1-0-2.

Isaiah Webb, 29 tuổi, sống tại San Francisco, Mỹ là một anh chàng hài hước và luôn làm đủ trò với bộ râu dài của mình. Cũng chính vì thế mà Webb được mọi người gọi với biệt danh Incredibeard (Bộ râu phi thường).

a

Isaiah Webb sở hữu một bộ râu dài

Webb luôn sáng tạo ra những kiểu râu hay ho, ấn tượng rồi chụp ảnh lại và đăng lên TumblrInstagram vào thứ 2 hàng tuần. Những người hâm mộ Webb còn giúp anh chàng này bằng cách đưa ra những ý tưởng cho kiểu râu mới.

Kiểu râu mới và quái đản nhất của Webb chính là hình... bát mì. Thậm chí, Webb còn để mì thật vào trong chiếc “bát râu” và dùng đũa ăn ngon lành cùng với tương ớt.

a

Biến râu thành bát đựng mì

Suốt 15 năm qua, Webb không bao giờ cạo sạch râu. Nhưng 18 tháng trở lại đây, anh chàng này mới bắt đầu nuôi râu dài. Chính vợ Webb là người đã gợi ý anh thực hiện việc sáng tạo những bộ râu độc đáo.
a

Anh thích thú khi sáng tạo ra những bộ râu độc đáo

Những hình ảnh bộ râu của Webb luôn thu hút được nhiều người xem. Nhiều người đánh giá cao các ý tưởng của Webb nhưng cũng có người cho rằng anh chàng này hơi quái đản.


Cùng xem thêm những bộ râu sáng tạo của Webb:


Theo Megafun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.