Anh: Bên trong câu lạc bộ sex tập thể khét tiếng

Mỗi tuần, có rất nhiều người tới câu lạc bộ JCT2 ở Calmore, Hampshire để dự tiệc và các buổi vui chơi theo chủ đề như "bà bự xinh đẹp" hay "thiên đường và địa ngục" vào lúc tối.

Nằm ở rìa một ngôi làng yên tĩnh ở rìa khu New Forest, chủ nhà David Kay đã biếnngôi nhà trị giá nửa triệu bảng của mình thành một trong những câu lạc bộ sextập thể hàng đầu ở Anh.

Ngôi nhà 5 phòng ngủ có hai cái hầm với ghế băng dài, những chiếc ghế tra tấn,bàn kiểm tra và các thiết bị treo. Vườn đằng sau có một chiếc bồn tắm nóng, mộtcây thánh giá to để dành cho các trò chơi tình dục.

Anh: Bên trong câu lạc bộ sex tập thể khét tiếng

Mỗi tuần, có rấtnhiều người tới câu lạc bộ JCT2 ở Calmore,Hampshire để dự tiệc và các buổi vui chơitheo chủ đề như "bà bự xinh đẹp" hay "thiênđường và địa ngục" vào lúc tối.

Anh: Bên trong câu lạc bộ sex tập thể khét tiếng

Hiện giờ, trướcsự phàn nàn của dân địa phương, hội đồngchính quyền bắt đầu cố đóng cửa câu lạc bộnày. Hội đồng quận New Forest đã ra thôngbáo rằng chủ ngôi nhà được phép biến ngôinhà thành một nơi kinh doanh mà không cầnxin phép.

Anh: Bên trong câu lạc bộ sex tập thể khét tiếng

Ủy viên hội đồngđịa phương Leslie Puttock nói, ông không cósự phản đối nào về mặt đạo đức với nhữnghoạt động diễn ra trong nhà. "Tùy thuộc vàohọ muốn làm gì thì làm trong nhà riêng. Gầnnhà này không có ai sinh sống nhưng nhữngngười đi qua đường bị ảnh hưởng bởi sự dichuyển của ô tô cũng như tiếng ồn, không chỉở trong mà còn ở ngoài nhà. Những người hàngxóm trong khu không hài lòng. Đây là nôngthôn".

Anh: Bên trong câu lạc bộ sex tập thể khét tiếng

"Tôi cho rằngmọi người có quyền phàn nàn", Kay, chủ sởhữu ngôi nhà từ năm 2007 cho biết và hiệnđang ra sức bảo vệ câu lạc bộ của mình cũngnhư cố duy trì hoạt động của câu lạc bộ.

Anh: Bên trong câu lạc bộ sex tập thể khét tiếng

Trong lá thư gửitới chính quyền địa phương, Kay viết: "Cácvị khách tự nguyện đóng góp chi phí tổ chứcbữa tiệc. Việc đóng góp là hoàn toàn tựnguyện, cũng giống như khách mang rượu hayquà tặng tới nhà chủ như bất kể bữa tiệc haylần tụ họp nào. Do đó, không thể kết luậnrằng bữa tiệc được tổ chức vì mục đích tiềnbạc".

Anh: Bên trong câu lạc bộ sex tập thể khét tiếng

Kay còn tuyênbố, cảnh sát chưa nhận được bất cứ đơn khiếunại nào đồng thời giải thích có tới 95 bữatiệc được tổ chức trong một năm ở nhà này vàđó không phải là câu lạc bộ mà đó là nhàriêng. Các bữa tiệc thường diễn ra vào thứsáu hoặc tối thứ bảy.

Mỗi người thamgia tiệc đều đóng góp tiền, nữ độc thân là10 bảng và nam là 35 bảng.



 Theo Lê Nguyễn
VietNamNet/DailyMail



 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.