Bác sĩ quấy rối tình dục bệnh nhân giữa đêm khuya?

Một thiếu nữ 17 tuổi người Trung Quốc đã rơi vào tình trạng hoảng loạn khi bị chính bác sĩ phẫu thuật cho mình quấy rối tình dục lúc nửa đêm.

Một thiếu nữ 17 tuổi người Trung Quốc đã rơi vào tình trạng hoảng loạn khi bị chính bác sĩ phẫu thuật cho mình quấy rối tình dục lúc nửa đêm.

Ngày 26/7, cô Thái - một thiếu nữ 17 tuổi đã được người nhà đưa đến đồn công an để tố cáo hành vi xâm hại, quấy rối tình dục của một người đàn ông họ Mao. Người đàn ông này chính bác sĩ phụ trách ca phẫu thuật viêm ruột thừa của cô, hiện đang công tác tại bệnh viện Long Cương, thành phố Thẩm Quyến, Trung Quốc.

Cô Thái kể lại: “Vào khoảng hơn 1 giờ sáng ngày 25/7, bác sĩ Mao đến giường nói là muốn kiểm tra tình trạng vết mổ của tôi. Sau đó, hắn lấy ngón tay chọc vào vùng nhạy cảm bên dưới khiến tôi rất khó chịu. Hành vi này kéo dài hơn 10 phút trong tình trạng điện trong phòng đã tắt hết. Chỉ đến khi nghe thấy tiếng kéo khóa quần, đồng thời cảm thấy vùng kín bị đau rát, tôi mới lấy tay đẩy hắn ra. Ai dè hắn liền túm lấy tay tôi rồi đặt vào chỗ đó của mình. Khi hắn bỏ đi, tôi đã vô cùng hoảng loạn và khóc rất nhiều.”
 
Bác sĩ quấy rối tình dục bệnh nhân giữa đêm khuya? 1

Cô Thái đã rất hoảng loạn sau khi vụ việc này xảy ra.
 
Bà Trương (59 tuổi) - bệnh nhân nằm cùng phòng với cô Thái cũng thuật lại: “Lúc đó trong phòng rất tối, tôi nhìn thấy có bóng người đứng bên giường con bé nhưng không biết họ có mối quan hệ gì với nhau. Sau đó, tôi có phàn nàn vài câu. Anh ta thấy vậy liền bỏ đi. Thế rồi, con bé bắt đầu khóc và gọi điện cho người nhà.”

Trước câu hỏi của phóng viên, người phụ trách bệnh viện Long Cương cho biết : “Khi nhận được điện thoại của nhân viên trong bệnh viện tôi mới biết có chuyện này xảy ra. Bác sĩ Mao hiện đang phụ trách các ca phẫu thuật ngoại khoa. Cô Thái cũng là một trong số những bệnh nhân được bác sĩ này phẫu thuật. Bác sĩ Mao cũng đã có vợ và con nên tôi không nghĩ là anh ta có thể làm chuyện đó. Có thể cách kiểm tra tình trạng vết mổ của bác sĩ này đã khiến cô Thái đã hiểu lầm. Tuy nhiên, bệnh viện sẽ tích cực phối hợp với phía công an để làm sáng tỏ vụ việc này.”

Ngay say khi nhận được đơn tố cáo của người nhà bệnh nhân, sở cảnh sát khu Long Cương đã tiến hành điều tra đối với bác sĩ Mao. Tuy nhiên, anh ta một mực phủ nhận hành vi xâm hại tình dục này.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.