Bác sỹ để quên kéo trong bụng bệnh nhân

Các bác sỹ đã lấy từ trong bụng bệnh nhân 60 tuổingười Ấn Độ  một chiếc kéo do bác sỹ phẫu thuật để quên từ 2 năm trước.

Các bác sỹ đã lấy từ trong bụng bệnh nhân 60tuổi người Ấn Độ  một chiếc kéo do bác sỹ phẫu thuật để quên từ 2 năm trước.

Hãng tin IANS của Ấn Độ ngày 2/1 đưa tin, các bác sỹphẫu thuật đã lấy từ trong bụng bệnh nhân 60 tuổi người Ấn Độ 1 chiếc kéo mà bácsỹ phẫu thuật đã để quên từ 2 năm trước.

Cuộc phẫu thuật lấy kéo từ trong bụng bệnh nhân rađã được các bác sỹ của bệnh viện khu vực thuộc khu hành chính Durg bangChhattisgarh miền Trung Ấn Độ thực hiện thành công sau 3 tiếng làm việc liêntục.

Bác sỹ để quên kéo trong bụng bệnh nhân

Bệnh nhân 60 tuổi người Ấn Độ 2 năm mang kéo trong bụng do bác sỹ bỏ quên

Theo người nhà bệnh nhân, trong suốt hai năm quabệnh nhân này đã phải chống chọi với những cơn đau, co thắt kéo dài.

Vào tháng 12 năm 2007 bệnh nhân này đã mổ tại mộtbệnh viện tư và bác sỹ phẫu thuật khi đó đã để quên cái kéo trong bụng.

Theo Hữu Kỷ - Nhật Minh
Bác sỹ để quên kéo trong bụng bệnh nhân



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.